SỐC! Gabriel gợi ý khả năng rời Arsenal?

21:39 Thứ năm 31/08/2023

TinTheThao.com.vnTrên trang cá nhân, trung vệ Gabriel Magalhaes có vẻ như đã có gợi ý về tương lai của mình với Arsenal.

 

Cầu thủ người Brazil, trụ cột mùa giải trước, bất ngờ bị loại khỏi đội hình xuất phát trong cả 3 trận Premier League đầu mùa, gặp Nottingham Forest, Crystal Palace và Fulham.

Đã có suy đoán rằng Gabriel đang thu hút sự quan tâm từ Ả Rập Saudi và có thể được phép ra đi sau khi không còn được trọng dụng ở Emirates.

HLV Mikel Arteta liên tục lên tiếng khẳng định điều đó không xảy ra. Tuy nhiên, Daily Mail khẳng định tương lai của cầu thủ 25 tuổi này vẫn khá khó đoán.

Ferdinand không chắc về tương lai của Gabriel - Bóng Đá

 Gabriel sẽ rời Arsenal?

Một số câu lạc bộ ở Ả Rập Saudi đang xem xét một thỏa thuận và họ vẫn muốn lôi kéo Gabriel đến Trung Đông. Real Madrid cũng đang cân nhắc một động thái khi họ tìm cách thay thế cho Eder Militao bị chấn thương ACL và sẽ bỏ lỡ phần lớn mùa giải.

Mặc dù Gabriel có thể ở lại phía bắc London nhưng vẫn tồn tại khả năng nhỏ Pháo thủ bán anh trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Mới nhất, chính Gabriel dường như cũng đã sẵn sàng cho việc rời sân Emirates. Cụ thể, trên trang cá nhân, trung vệ người Brazil viết: "Sẵn sàng viết một câu chuyện mới."

Động thái của Gabriel gây tò mò và tờ Metro nhận định rằng rất có thể cầu thủ này đã mở đường gia nhập bến đỗ mới.

Tiểu Lam | 20:41 31/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục