SỐC: Bã kẹo của Sir Alex đã được bán với giá gần 400.000 Bảng!

16:35 Thứ tư 22/05/2013

Mới đây, một cổ động viên có ý tưởng kinh doanh độc đáo đã nhanh tay thu nhặt... bã kẹo cao su cuối cùng mà Sir Alex sử dụng trong cương vị HLV để đem bán đấu giá và con số thu về từ vật phẩm đặc biệt này đã khiến nhiều người không khỏi sốc.

Theo những người thân cận với Sir Alex tiết lộ, thì chiến lược gia người Scotland là một người 'ghiền' kẹo cao su, khi trong mỗi trận đấu, ông thường nhai 5 đến 6 thanh kẹo cao su. Vì thế, hình ảnh Sir Alex nhai chóp chép kẹo cao su đã quá quen thuộc với các fan tại Old Trafford.

Cũng chính vì thế mà bã kẹo cuối cùng được Sir Alex sử dụng trong cương vị HLV, trong trận đấu giữa Manchester United và West Brom tại sân Hawthorn, càng trở nên có ý nghĩa đặc biệt. Nắm bắt được điều này, nên một cổ động viên (chưa rõ danh tính) đã không biết bằng cách nào thu thập được bã kẹo trên và đem đấu gia trên mạng eBay, với mục đích thu được một số tiền để làm từ thiện.

Có lẽ một ngày nào đó Sir Alex nên đi quảng cáo cho hãng kẹo cao su. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, ngay cả trong mơ chắc vị cổ động viên đó cũng không ngờ được rằng vật phẩm đặc biệt mà ông thu được có thể mang về số tiền lớn đến thế. Theo Metro, cái giá cuối cùng được đưa ra cho bã kẹo cuối cùng trên cương vị HLV của Sir Alex là 390.000 Bảng, tương đương hơn 12 tỷ nếu quy ra tiền Việt.

Con số này chắc chắn sẽ khiến cho nhiều người bất ngờ, và biết đâu sẽ làm dấy lên cơn sốt săn tìm những vật phẩm có liên quan tới năm cuối cùng Sir Alex tại vị tại Old Trafford. Còn với Sir Alex, chắc chắn ông sẽ có một câu chuyện vui để kể với bạn bè khi biết rằng bã kẹo của ông được đem bán với giá cao như thế, và lại còn được dùng vào mục đích từ thiện.

Xưa nay, trang eBay là một trang đấu giá vật phẩm nổi tiếng nhất trên thế giới. Không thiếu những vật phẩm có mô tả dị thường được đem đấu giá tại đây, trong đó có một chiếc lọ thủy tinh được tin là chứa hồn ma của cựu vô địch giải golf Mỹ mở rộng Bobby Jones.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục