SỐC! 6 sao Arsenal đối mặt nguy cơ ra đường

19:54 Thứ ba 17/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCLB Arsenal sắp thực hiện cuộc cải tổ lực lượng trong phiên chợ Hè.

Kể từ khi được bổ nhiệm dẫn dắt Arsenal, HLV Unai Emery đã liên tục mang về những ngôi sao cho đội chủ sân Emirates. Tính đến thời điểm hiện tại, The Gunner đã chiêu mộ thành công 5 tân binh trong kì chuyển nhượng mùa Hè.

Sau Bernd Leno, Stephan Lichtsteiner và Sokratis Papastathopoulos, Arsenal đã có được Lucas Torreira (từ Sampdoria) và Matteo Guendouzi (từ Lorient). Tuy nhiên, các Pháo thủ thành London cũng sẵn sàng nói lời chia tay với 6 cầu thủ.

Theo Telegraph, 6 cái tên không còn nằm trong kế hoạch của HLV Unai Emery đó là David Ospina, Danny Welbeck, Lucas Perez, Carl Jenkinson, Chuba Akpom và Joel Campell. Đây là những cái tên quen thuộc dưới thời của cựu thuyền trưởng Arsene Wenger. 

SỐC! 6 sao Arsenal đối mặt nguy cơ ra đường - Bóng Đá

 Danny Welbeck là một trong những cái tên sắp phải chia tay sân Emirates.

Đội chủ sân Emirates cũng vừa chia tay tiền vệ Jack Wilshere. Cầu thủ 26 tuổi đã rời Arsenal để gia nhập West Ham United sau 17 năm gắn bó. Bên cạnh đó, HLV Unai Emery đã thúc giục ban lãnh đạo The Gunner sớm gia hạn với Aaron Ramsey.

Các Pháo thủ cũng đã có trận đấu giao hữu đầu tiên ở mùa Hè năm nay. Pierre-Emerick Aubameyang đã hủy diệt Boreham Wood với tỉ số 8-0. Thầy trò Unai Emery sẽ hành quân đến Singapore để tham dự giải đấu ICC Cup. 

Arsenal sẽ đối đầu với hai đội bóng hàng đầu châu Âu đó là Atletico Madrid và PSG. Ngày 1/8, The Gunner sẽ đá giao hữu với đại kình địch Chelsea tại Dublin, Cộng hòa Ireland trước khi bắt đầu mùa giải mới

Kha Võ | 19:05 17/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục