Số tiền M.U cần để mua Sabitzer

06:45 Thứ ba 23/05/2023 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford sẽ phải bỏ ra khoản kinh phí tương đối nếu muốn sở hữu ngôi sao người Áo, theo Sky Sports.

 

Nhật báo trên cho biết, Man United quan tâm đến việc mua đứt tiền vệ Marcel Sabitzer sau khi anh đã chứng tỏ được bản thân trong quãng thời gian cho mượn tại đây. Tuy nhiên, với việc quá trình chuyển nhượng chủ sở hữu câu lạc bộ đang diễn ra, họ vẫn chưa thực hiện được một cuộc đàm phán cụ thể với Bayern Munich.

Việc tiếp quản Man Utd có thể bị trì hoãn cho đến mùa hè, trong bối cảnh nhà Glazer không thể đưa ra quyết định cuối cùng và hậu quả là khiến kế hoạch chuyển nhượng của huấn luyện viên trưởng Erik ten Hag gặp trở ngại. 

Marcel Sabitzer calls Manchester United a bigger club than Bayern Munich - Bóng Đá

 Sabitzer muốn ở lại Man Utd.

Hiện tại, Sir Jim Ratcliffe và Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani đã dẫn đầu cuộc đua giành quyền kiểm soát Quỷ đỏ nhưng vẫn chưa có kết quả.

Còn về trường hợp của Sabitzer, Man Utd hiện vẫn giữ mối liên hệ thường xuyên với Bayern và sẽ sẵn sàng đàm phán khi vấn đề chủ sở hữu được giải quyết ổn thỏa.

Được biết, cầu thủ 29 tuổi cảm thấy hào hứng sau quãng thời gian khoác áo Quỷ đỏ và bày tỏ mong muốn tiếp tục gắn bó cùng câu lạc bộ. Tuy nhiên, Man Utd sẽ cần phải bỏ ra 22 triệu bảng để mua đứt Sabitzer.

Trường Sơn | 05:47 23/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục