So sánh lịch đấu Chelsea với các đối thủ cạnh tranh top 4

21:28 Thứ năm 01/02/2024

TinTheThao.com.vnChelsea còn một chặng đường khó khăn phải vượt qua sau thất bại đáng thất vọng trước Liverpool mới đây.

Mauricio Pochettino sẽ quyết tâm trở lại con đường chiến thắng càng sớm càng tốt sau thất bại của Chelsea trước Liverpool. Đánh mất điểm trên sân Anfield sau khi Newcastle United thắng Aston Villa, The Blues hiện đứng thứ 10 trên BXH Premier League. Chelsea thậm chí có thể tụt xuống nửa cuối bảng nếu Wolves đánh bại Manchester United vào rạng sáng mai, điều này sẽ là một đòn giáng mạnh vào cuộc đua top 4. Với việc đội bóng phía Tây London đang bị tụt lại ở giải đấu hàng đầu nước Anh, chiến thắng trong trận chung kết League Cup ngày càng trở nên quan trọng.

Đội giành chiến thắng sẽ có được một suất vào vòng play-off của Europa Conference League. Tuy nhiên, sẽ còn tùy thuộc vào việc họ có được dự Europa League hay Champions League hay không. Sau khi Liverpool vượt qua Chelsea tại Anfield, Pochettino sẽ hy vọng rằng khi hai bên gặp nhau ở trận chung kết League Cup thì mọi chuyện sẽ khác. The Blues còn 4 trận để chuẩn bị cho trận đấu đó. Cụ thể:

 - Bóng Đá

 Chelsea có cơ hội giành danh hiệu League Cup.

Wolves (H) - Premier League - 4/2

Bất kể họ có đánh bại M.U rạng sáng mai hay không, Wolves gần đây đang có được phong độ khá tốt. Trên thực tế, đoàn quân của Gary O'Neil đã bất bại trên mọi đấu trường kể từ khi giành được 3 điểm từ tay Chelsea vào đêm Giáng sinh.

Aston Villa (A) - Đá lại vòng 4 FA Cup - 8/2

Villa sẽ có rất nhiều động lực trong trận đấu này và có thể sẽ tự tin hơn rất nhiều. Newcastle United đã làm bẽ mặt đội bóng của Unai Emery trên sân nhà của họ sau trận đấu với Chelsea, họ sẽ muốn lấy lại sự tự tin và FA Cup cũng là cơ hội hiếm để Emery có thể làm nên điều kỳ diệu với Villa mùa này.

Crystal Palace (A) - Ngoại hạng Anh - 13/2

Nếu Roy Hodgson có thể tung Michael Olise và Eberechi Eze vào sân thì Chelsea có thể gặp rắc rối. Bộ đôi của The Eagles trông cực kỳ nguy hiểm trong chiến thắng trước Sheffield ngày hôm qua.

Man City (A) - Ngoại hạng Anh - 18/2

Với việc Erling Haaland và Kevin De Bruyne đều đã trở lại sau chấn thương, Pep Guardiola sẽ hướng tới chức vô địch Premier League. Ngăn chặn Manchester City có thể là một yêu cầu khó khăn đối với Chelsea, đội vừa để thủng lưới 4 bàn trước Liverpool.

Liverpool - League Cup - 25/2

Trong khi The Blues quyết tâm tạo kỳ tích, Jurgen Klopp rất có thể sẽ đưa Mohamed Salah trở lại đội hình xuất phát vào cuối tháng này. Chưa kể sự trở lại của Trent Alexander-Arnold, người chỉ ra sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Chelsea.

Trong khi đó, lịch đấu của các đối thủ mà Chelsea có thể cạnh tranh cho vị trí trong top 4 sẽ như sau:

Arsenal

Liverpool (H) - 4/2

West Ham (A) - 11/2

Burnley (A) - 17/2

Porto (A) - Trận lượt đi vòng 16 đội Champions League - 22/2

Newcastle (H) - 25/2

Aston Villa

Sheffield United (A) - 4/2

Chelsea (H) - Đá lại vòng 4 FA Cup - 8/2

Manchester United (H) - 11/2

Fulham (A) - 17/2

Nottingham Forest (H) - 24/2

Cạn lời với Darwin Nunez - Bóng Đá

 Chelsea sẽ tái đấu Liverpool cuối tháng này.

Tottenham Hotspur

Everton (A) - 3/2

Brighton (H) - 10/2

Wolves (H) - 17/2

Crystal Palace (H) - 2/3

Aston Villa (A) - 9/3

Manchester United

Wolves (A) - 2/2

West Ham (H) - 4/2

Aston Villa (A) - 11/2

Luton Town (A) - 18/2

Fulham (H) - 24/2

Brighton

Crystal Palace (H) - 3/2

Tottenham (A) - 10/2

Sheffield United (A) - 18/2

Everton (H) - 24/2

Wolves (A) - Vòng 5 FA Cup - 29/2

West Ham

Bournemouth (H) - 2/2

Man United (A) - 4/2

Arsenal (H) - 11/2

Nottingham Forest (A) - 17/2

Brentford (H) – 27/2.

Thanh Vũ | 20:58 01/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục