"So sánh cậu ấy với Cristiano Ronaldo là không công bằng"

18:54 Thứ hai 16/09/2019

TinTheThao.com.vnNgười thầy cũ của sao trẻ La Liga tin rằng cậu học trò sẽ còn tiến bộ hơn trong tương lai.

Atletico Madrid đối diện với viễn cảnh thâm hụt nhân sự trầm trọng mùa hè 2019. Tuy nhiên, bằng nỗ lực của HLV Diego Simeone và thượng tầng CLB, đội chủ sân Wanda Metropolitano đã nhanh chóng tìm lại được những chữ ký chất lượng, phục vụ cho tham vọng ở mùa giải mới. Trong số những gương mặt tiềm năng cập bến thành Madrid, Joao Felix chính là cái tên điển hình.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha tiêu tốn 126 triệu euro của Atletico Madrid, mức phí chuyển nhượng cao thứ 5 thế giới. Tiềm năng phát triển của sao trẻ sinh năm 1999 là rất lớn. Mặc dù vậy, ngay khi cập bến Atletico, Joao Felix đã được so sánh với Cristiano Ronaldo cùng triển vọng thành công như người tiền bối trong tương lai. Mức phí chuyển nhượng cao chính là áp lực lớn dành cho Felix.

Mặc dù vậy, mới đây, HLV Bruno Lage, người thầy cũ ở Benfica của Joao Felix đã lên tiếng về điều này. Ông cho rằng mọi sự so sánh giữa Felix với Ronaldo đều là khập khiễng:

Joao Felix: Cristiano Ronaldo comparisons 'unfair' says Benfica boss - Bóng Đá

Thầy cũ lên tiếng bảo vệ Joao Felix.

"Thật không công bằng khi so sánh Joao, người đang bắt đầu sự nghiệp với một trong những cầu thủ hay nhất mọi thời đại như Cristiano Ronaldo.", HLV Lage nói với CNN.

"Tôi muốn thấy Joao là chính mình, những kỹ năng xuất sắc nhất của cậu ấy cần được phát triển qua thời gian. Joao không cần phải so sánh mình với ai cả."

Xem tài năng của Joao Felix: 

Minh Trí | 18:10 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục