Sợ 1 đồng đội, Lukaku khẩn cầu M.U chấp thuận ân huệ cuối cùng

08:52 Thứ hai 03/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSau khi phía Quỷ Đỏ "lật bài ngửa", Lukaku cũng đồng ý chia tay, nhưng với 1 điều kiện.

Mới gia nhập Manchester United 2 năm nhưng tương lai của Romelu Lukaku tại Old Trafford lúc này lại đang rất bất định. Sau mùa giải 2018/19 thất vọng, với số bàn thắng chỉ bằng khoảng 1 nửa thành tích mùa ra mắt, tuyển thủ Bỉ bị rơi vào diện thanh lý trong kế hoạch cải tổ lực lượng của Quỷ Đỏ.

Thậm chí đã có thông tin tiết lộ những người đứng đầu sân Old Trafford đã thông báo thẳng đến Lukaku rằng anh có thể ra đi ngay trong hè này.

Inter Milan được cho là CLB khao khát sở hữu chữ ký của tiền đạo 26 tuổi, tuy vậy khúc mắc lớn nằm ở mức lương Lukaku được hưởng.

Lukaku hy vọng M.U trả 1 phần lương - Bóng Đá

 Lukaku muốn United đáp ứng ân huệ cuối cùng.

Theo giao kèo với Quỷ Đỏ, số 9 nhận 10,15 triệu bảng/mùa, bao gồm 6 triệu bảng lương cứng, 2,4 triệu bảng thưởng cộng thêm và 1,75 triệu bảng bản quyền hình ảnh. Nerazzurri khó thể đáp ứng đãi ngộ tương tự cho Lukaku tại Giuseppe Meazza, trong bối cảnh từng bị UEFA phạt vì vi phạm Luật công bằng tài chính FFP hồi năm 2015.

Theo Mirror, Lukaku hy vọng United có thể tạo điều kiện để anh ra đi, bằng cách chấp thuận san sẻ trả lương cùng Inter.

Nguồn tin thân cận với tuyển thủ Bỉ hé mở bản thân Lukaku sợ rằng nếu cố gắng ở lại Old Trafford mùa tới, suất đá chính của anh sẽ không được đảm bảo. Lukaku tin rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer ưu tiên Marcus Rashford hơn ở vị trí tiền đạo cắm và muốn tận dụng tốc độ lẫn sự linh động của số 10 thay vì dùng anh.

Phụng Sồ | 07:50 03/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục