Sir Alex: United xứng đáng bị chỉ trích tại đấu trường châu Âu

09:15 Thứ hai 26/03/2012

HLV Man United Sir Alex Ferguson thừa nhận ông cùng các cầu thủ xứng đáng nhận những lời chỉ trích cho màn trình diễn thất vọng tại châu Âu mùa bóng này.

Dù được kì vọng sẽ tiến sâu vào Champions League khi rơi vào bảng đấu dễ thở, Man United lại phải cay đắng dừng bước và xuống chơi ở Europa League. Xuống giải đấu 'hạng 2" này, Quỷ đỏ cũng không khá hơn. Sau khi nhọc nhằn vượt qua Ajax, họ đã bị loại bởi cái tên Athletic Bilbao ở vòng 1/8.

HLV Ferguson thừa nhận nguyên nhận thất bại của Man United là vì ông đã thay đổi quá nhiều trong đội hình. Đồng thời, vị HLV người Scoland nhấn mạnh rằng tất cả sẽ nhìn thấy lợi ích trong tương lai.


"Chúng tôi chấp nhận rằng mình đã thất bại hoàn toàn tại đấu trường châu Âu mùa bóng này và xứng đáng nhận các lời chỉ trích," Sir Alex nói.

"Tôi đã trao quá nhiều cơ hội cho cầu thủ trẻ với hy vọng họ sẽ trưởng thành vượt bậc. Có lẽ tôi đã hỏi quá nhiều ở họ."

"Về mặt dài hạn, bạn sẽ thấy những lợi ích cho hành động này nhưng trong tâm trí của những người ủng hộ chúng tôi thì không, họ luôn muốn nhìn thấy chúng tôi giành chiến thắng."

Man United hiện chỉ còn chinh chiến ở đấu trường Premier League và đang có lợi thế lớn trong cuộc đua đến ngôi vô địch.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục