Sir Alex: Tôi đến Pháp để xem giò Eden Hazard

09:15 Thứ ba 24/04/2012

Phát biểu trên các phương tiện truyền thông tại Pháp, HLV Man United Sir Alex Ferguson thừa nhận ông đã tận mắt theo dõi trận đấu giữa Lyon với Lille để trực tiếp xem giò sao trẻ Eden Hazard.

Ở trận đấu mà Lille thất thủ 1-2 trước Lyon cách đây ít lâu, giới báo chí đã chộp được hình ảnh Sir Alex Ferguson có mặt trên khán đài sân Gerland. Và lúc này, Sir Alex thừa nhận việc ông đến Pháp để theo dõi tài năng của tiền vê nhạc trưởng Lille là sự thật.


"Tôi đã đến Pháp để xem Lille đụng độ với Lyon. Tất nhiên là tôi đã theo dõi Hazard thi đấu, cùng với một vài cầu thủ khác nữa," Sir Alex nói trên kênh truyền thanh RMC của Pháp.

"Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng và sở hữu nhiều phẩm chất đặc biệt ấn tượng," vị HLV người Scotland cất lời khen ngợi Hazard.

Nhiều khả năng Man United sẽ có cuộc cải tổ lớn ở hàng tiền vệ trong mùa mùa hè tới. Sau Gaitan của Benfica, Hazard chính là một trong những mục tiêu mà họ nhắm đến để bổ sung cho tuyến giữa thừa lượng thiếu chất lúc này.

Hazard năm nay chỉ mới 21 tuổi nhưng đã cho thấy ở mình tiềm năng của một tiền vệ hàng đầu thế giới. Anh nhanh nhẹn, kĩ thuật, sáng tạo và sở hữu những tố chất không kém gì Cristiano Ronaldo trong những ngày đầu đến Old Trafford. Nếu có được Hazard, Quỷ đỏ sẽ phần nào giải được bài toán sáng tạo ở tiền vệ hiện tại.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục