Sir Alex giải thích lý do tại sao M.U từ bỏ thương vụ Moura năm 2012

16:23 Thứ năm 30/08/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Scotland từng rất mong muốn ký hợp đồng với ngôi sao khi đó đang khoác áo Paris SG.

Sir Alex Ferguson đã tiết lộ rằng Manchester United từng tiến gần tới việc ký hợp đồng với Lucas Moura vào năm 2012 nhưng mọi thứ lại diễn ra không như ý muốn, và cuối cùng thì ngôi sao sinh năm 1992 đã chuyển đến Paris Saint-Germain.

Ở trận đấu giữa Man Utd và Tottenham Hotspur cách đây vài ngày, chính Moura là người ghi mộ cú đúp trong chiến thắng 3-0 của đội khách tại Old Trafford. Cầu thủ này trước đó ký hợp đồng với Spurs ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm ngoái, với mức phí khoảng 25 triệu bảng.

Sir Alex giải thích lý do tại sao M.U từ bỏ thương vụ Moura năm 2012 - Bóng Đá

 Moura ăn mừng bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 trong trận đấu với Man Utd.

Nhưng theo huyền thoại người Scotland, Moura thực sự đã có thể gia nhập Quỷ đỏ từ Sao Paulo khoảng 6 năm trước, nhưng mọi thứ bị chen ngang bởi PSG - đội bóng khi đó nổi lên như một gã trọc phú mới ở Châu Âu.

"Chúng tôi đang theo đuổi Lucas Moura, cầu thủ chạy cánh vô cùng tài năng ở thời điểm đó. Cậu ấy đang khoác áo Sao Paulo ở quê nhà Brazil," Sir Alex Ferguson viết trong cuốn sách 'Leading' của mình.

"Chúng tôi cung cấp 24 triệu bảng cho Moura, sau đó dần nâng lên 30 triệu bảng, và lần cuối là 35 triệu bảng, nhưng PSG đã đến vào đưa ra con số 45 triệu bảng. Tôi và David Gill thực sự đã không chuẩn bị để trả một số tiền như vậy." 

Moura sau đó có 5 năm chơi bóng trong màu áo PSG, trước khi chuyển đến Tottenham vào giữa mùa trước. Mùa này,cầu thủ người Brazil đã có 3 bàn thắng ở Premier League (một bàn vào lưới Fulham và cú đúp với Man Utd) .

Vũ Quang Toản | 16:00 30/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục