Sir Alex Ferguson khuyên David Moyes dẫn dắt Real Sociedad

08:45 Thứ sáu 14/11/2014

Tại buổi họp báo ra mắt CLB Real Sociedad, HLV David Moyes tiết lộ đã từ chối lời mời tại Premier League và nghe theo lời khuyên của Sir Alex về nhận công việc ở sân Anoeta.

Trong buổi gặp ban lãnh đạo, người hâm mộ và truyền thông Tây Ban Nha, tân HLV David Moyes chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ nghi ngờ về cơ hội trở lại với bóng đá. Tôi đã nhận được một vài lời đề nghị ở giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, đây là cơ hội làm việc tại La Liga, giải đấu đã vượt qua Premier League, bởi chất lượng của CLB khá tốt khi thường xuyên lọt sâu ở Champions League.

Tôi nóng lòng trở lại với công việc huấn luyện. Nhiệm vụ dẫn dắt một đội bóng hàng đầu ở La Liga như Real Sociedad là thách thức lớn. Đây là giải đấu hoàn toàn mới, và tôi cũng chưa hiểu nhiều về các cầu thủ. Hiện tại, đội bóng đang có vị trí không tốt, và tôi cần giúp CLB cải thiện vị trí”.

David Moyes nghe theo lời khuyên của Sir Alex Ferguson khi đảm nhận nhiệm vụ dẫn dắt Real Sociedad. Ảnh: Daily Mail.

Ngoài ra, nhà cầm quân người Scotland còn tiết lộ, quyết định đảm nhận dẫn dắt Real Sociedad được đưa ra sau khi nghe lời khuyên của HLV huyền thoại Alex Ferguson. Vị thuyền trưởng mới của đội chủ sân Anoeta cho biết: “Tôi đã gọi cho Sir Alex để trao đổi công việc và những gì đang đến. Ông ấy nói đó là cơ hội tốt. Rất ít HLV người Anh nhận được đề nghị dẫn dắt một CLB ở La Liga”.

Tại buổi họp báo, HLV David Moyes khẳng định đang cảm thấy rất vui và sẵn sàng bắt tay vào công việc với mục tiêu giúp Real Sociedad cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Hiện tại, CLB chủ sân Anoeta đứng thứ 15 với 9 điểm và đang ở khu vực nguy hiểm.

Sau khi các trận giao hữu và vòng loại EURO 2016 kết thúc, giải La Liga sẽ trở lại vào cuối tuần tới. Trận đầu tiên của Real Sociedad dưới triều đại David Moyes là chuyến làm khách đến sân của Deportivo La Coruna ở vòng 12 diễn ra vào ngày 23/11.

Đức Mạnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục