Sir Alex chưa muốn Ferdinand chia tay United

09:22 Thứ hai 26/03/2012

Sir Alex Ferguson cho biết ông rất tin tưởng vào việc trung vệ kỳ cựu mang áo số 5 sẽ tiếp tục giữ một vai trò quan trọng trên sân cỏ đối với đội chủ sân Old Trafford, mặc dù cầu thủ người Anh đã bước sang tuổi 33 và không còn duy trì được phong độ như thời kỳ đỉnh cao.

Rio Ferdinand đã xuất hiện 29 lần trong màu áo Manchester United ở mùa giải năm nay bất chấp việc thường xuyên gặp vấn đề ở lưng. Trong khi đó, Sir Alex vẫn tin rằng Rio Ferdinand sẽ tiếp tục là một trong những cầu thủ chủ chốt của đội trong thời gian tới.

HLV người Scotland nói với các phóng viên: "Tôi nghĩ việc cậu ấy còn chơi bóng bao lâu nữa phụ thuộc vào việc cậu ấy có thấy đủ khỏe hay không, nhưng những gì mà Rio thể hiện lúc này là rất tốt".

Rio vẫn rất quan trọng với Quỷ Đỏ. Ảnh: Internet.

"Phong độ của cậu ấy không làm tôi ngạc nhiên, vì tôi nghĩ cậu ấy vẫn chưa phải là quá tuổi để chơi ở vị trí trung vệ. Bình thường thì bạn cũng chỉ hy vọng rằng trung vệ nào cũng có sức khỏe như anh ấy để có thể chơi tốt".

Ferguson xác nhận rằng những chấn thương của Rio Ferdinand vẫn được theo dõi thường xuyên, nhưng điều quan trọng là Rio Ferdinand vẫn thường xuyên hiện diện ở trên sân để có thể truyền đạt kinh nghiệm của mình cho những cầu thủ trẻ hơn.

"Cậu ấy không có vấn đề gì cả", Sir Alex nói. "Tôi nghĩ lúc nào cậu ấy cũng có thể gặp vấn đề ở lưng, chúng tôi phải theo dõi và chăm sóc cậu ấy thật kỹ. Nhưng các cầu thủ trẻ có thể lấy Rio làm gương".

"Rio hiện đang nắm giữ vai trò là hình mẫu của 1 cầu thủ đàn anh ở trong phòng thay đồ. Cậu ấy rất quan trọng đối với các cầu thủ khác", Sir Alex kết luận.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục