Singapore gút danh sách 22 cầu thủ dự AFF Cup 2012

22:39 Thứ tư 21/11/2012

Liên đoàn bóng đá Singapore vừa đưa ra danh sách 22 cái tên chính thức góp mặt tranh tài tại AFF Cup 2012.

Nhìn vào danh sách đăng kí của Singapore, có thể thấy HLV Radojko Avramović muốn kết hợp một đội hình giữa những cầu thủ kinh nghiệm như Aleksandar Duric, Shahril Ishak với những tài năng trẻ chưa có tên tuổi như Joey Sim. Aleksandar Duric cũng là cái tên đáng chú ý nhất trong 22 cầu thủ Singapore đợt này.


HLV trưởng của ĐT Singapore, ông Radjoko Avramovic cho biết: "Chúng tôi có một vài cầu thủ trẻ. Dù họ chỉ mới lần đầu tiên được chơi tại AFF Suzuki Cup nhưng tôi tin rằng họ đã trưởng thành trong những tháng vừa qua."

"Chắc chắn các cầu thủ sẽ nỗ lực hết sức để giành chức vô địch AFF Cup. Chúng tôi đã có một chuyến tập huấn thành công và đạt được các kết quả tốt trong hai trận giao hữu gần nhất."


ĐT Singapore sẽ bắt đầu chiến dịch AFF Suzuki Cup năm nay vào ngày 25/11 bằng cuộc đối đầu với đội chủ nhà Malaysia. Có thể Singapore dù không quá đặc sắc cũng như đa dạng về lối đá nhưng lại rất đáng gờm. Với dàn cầu thủ có thể hình và thể lực vào loại tốt nhất Đông Nam Á, Singapore luôn ưu tiên cho các pha không chiến, những pha bóng dài, đơn giản, mạnh mẽ và hiệu quả.

Danh sách chính thức dự AFF Cup 2012 của ĐT Singapore:

Thủ môn: Izwan Mahbud, Hyrulnizam Juma'at, Joey Sim.

Hậu vệ: Baihakki Khaizan, Daniel Bennett, Shaiful Esah, Irwan Shah, Safuwan Baharudin.

Tiền vệ: Hariss Harun, Hafiz Rahim, Firdaus Kasman, Isa Halim, Shahril Ishak, Fazli Ayob, Zulfahmi Arifin, Mustafic Fahrudin, Shahdan Sulaiman, Shi Jiayi.

Tiền đạo: Qiu Li, Fazrul Nawaz, Aleksandar Duric, Khairul Amri.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục