Simeone khẳng định sẽ đi, Atletico ve vãn Pochettino

16:29 Thứ hai 12/12/2016

TinTheThao.com.vnĐể phòng hờ cho ngày chia tay Diego Simeone, Atletico Madrid cũng đã bắt đầu triển khai kế hoạch tiếp cận Mauricio Pochettino.

watermarked-3a1

 Atletico đã sẵn sàng cho ngày chia tay Simeone.

Hợp đồng hiện tại của Simeone với Atletico sẽ hết hiệu lực vào mùa Hè năm 2018, và hiện vẫn chưa có dấu hiệu cho thấy 2 phía muốn ngồi lại để tiến hành gia hạn hợp đồng.

Có lẽ sau khi mùa giải năm sau kết thúc, vị chiến lược người Argentina cũng sẽ nói lời tạm biệt với đội chủ sân Vicente Calderón sau nhiều năm gắng bó, khi mới đây ông đã tuyên bố: "Tôi chắc chắn sẽ dẫn dắt Inter Milan (đội bóng Simeone từng khoác áo khi còn là cầu thủ)."

Theo những thông tin mới đây từ The Sun, để tránh tình trạng hỗn loạn vào thời điểm Simeone ra đi, lãnh đạo của Vicente Calderón vào thời điểm này cũng đã bắt đầu lên danh sách các ứng viên ngôi vào chiếc ghế thuyền trưởng trong tương lai. Được biết cái tên đang được Atletico nhắm đến lúc này đó chính là Mauricio Pochettino, một chiến lược gia trẻ và đang dẫn dắt Tottenham.

Tuy thời gian qua thành tích của Pochettino tại Tottenham không tốt như kỳ vọng (bị loại sớm khỏi Champions League), nhưng chủ tịch Daniel Levy vẫn đang dành sự tin tưởng rất lớn cho vị chiến lược gia 44 tuổi này, sẵn sàng dành cho ông một bản hợp đồng mới có thời hạn đến 2021.

Thất bại 0-1 của Tottenham trước Man Utd tại vòng 15 Ngoại Hạng Anh

Xú - Thể thao Việt Nam | 16:00 12/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục