Siêu tệ hại, Weghorst vẫn 'chày cối' với Man Utd

20:43 Thứ tư 03/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ từ The Telegraph, ngôi sao người Hà Lan vẫn chưa muốn chia tay Manchester United vào cuối mùa.

 

Nhằm lấp đầy khoảng trống Cristiano Ronaldo để lại, Manchester United đã quyết định ký hợp đồng với Wout Weghorst theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, một thương vụ khiến họ tiêu tốn khoảng 2.5 triệu bảng.

Điên rồ Wout Weghorst - Bóng Đá

 Weghorst rõ ràng là không đủ trình độ để khoác áo Man Utd. 

Sở hữu thành tích ghi bàn khá ấn tượng trong màu áo Besiktas, ít ai ngờ rằng, Weghorst lại trở nên quá sức tệ hại tại Old Trafford khi chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng sau hơn 20 lần ra sân trên mọi đấu trường. Dù vậy, nguồn tin từ The Telegraph cho biết, chân sút người Hà Lan vẫn muốn tiếp tục gắn bó với Man Utd sau khi thỏa thuận cho mượn giữa đôi bên đáo hạn.

Tuy nhiên, vẫn chưa có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy Man Utd sẽ đàm phán với Burnley để mua đứt Weghorst. Thay vào đó, truyền thông Anh khẳng định đội chủ sân Old Trafford đã quyết định sẽ dứt khoát chia tay ngôi sao người Hà Lan vào cuối mùa. Đáng chú ý, Burnley - CLB đã chính thức có vé thăng hạng lên Premier League mùa sau, cũng được cho là không có kế hoạch giữ lại Weghorst.

Huỳnh Phong | 19:45 03/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục