Siêu mẫu tóc vàng tự tiến cử mình dẫn dắt... ĐT Nga

11:11 Thứ bảy 02/07/2016

Chứng kiến ĐT Nga bị loại sớm tại EURO 2016, người đẹp Tihana Nemcic rất thất vọng. Cô bóng gió, đã đến lúc “Gấu Nga” cần một phương án đặc biệt, đồng thời tự tiến cử mình là người kế nhiệm HLV Leonid Slutsky.

EURO 2016, ĐT Nga gây thất vọng tràn trề. Qua 3 trận, họ chỉ giành nổi 1 kết quả hòa, còn lại thua 2, đồng thời xếp bét bảng B. Ngay sau khi bị loại và về nước, HLV Leonid Slutsky đã lên tiếng chịu trách nhiệm, đồng thời tuyên bố từ chức. Như vậy trong thời gian tới, LĐBĐ Nga sẽ phải gấp rút tìm người thay thế nhằm kịp chuẩn bị cho VCK World Cup 2018 trên quê nhà.

Người đẹp Tihana Nemcic tin rằng mình đủ khả năng mang lại thành công cho ĐT Nga. Ảnh: Internet.

Cũng như những người yêu bóng đá Nga, người đẹp Tihana Nemcic thực sự thất vọng với thành tích của đội bóng có biệt danh “Gấu Nga” tại ngày hội bóng đá châu Âu. Trong một chia sẻ mới đây với báo chí địa phương, Tihana Nemcic bóng gió, đã đến lúc LĐBĐ Nga cần một “phương án đặc biệt”, đồng thời tự tiến cử mình ngồi vào “chiếc ghế nóng” thay Leonid Slutsky.

“Đó luôn là một công việc đầy hấp dẫn cho bất cứ HLV chuyên nghiệp nào. Bạn có thể giành những thành công vang dội và thiết lập tên tuổi của mình. Tôi cho rằng có nhiều khía cạnh mà một HLV nữ sẽ làm tốt hơn một HLV nam, như vấn đề về tâm lý cầu thủ chẳng hạn. Phụ nữ luôn dễ dàng xác định được những cảm xúc khác nhau và đó là điều tối quan trọng khi làm việc với các cầu thủ”, Tihana Nemcic chia sẻ.

“Tôi nghĩ đã đến lúc người Nga cần một phương án đặc biệt. Họ cần một triết lý mới và cả những con người mới. Tôi thấy rằng, điều mà ĐT Nga thiếu lúc này là một tiền đạo biết cách săn bàn. Bạn sẽ luôn bế tắc nếu như không có những cầu thủ có thể giải quyết trận đấu”, người đẹp từng lọt vào chung kết Hoa hậu Thể thao Croatia nói thêm.

Tihana Nemcic năm nay 28 tuổi, sinh ra và lớn lên tại Croatia. Cô từng là người mẫu bán chuyên nghiệp, đã tốt nghiệp ngành thể chất tại Đại học Zagreb và hiện là HLV trưởng CLB NK Viktorija Vojakovac – một đội bóng thuộc giải hạng 5 Croatia. Tihana Nemcic là một người giàu tham vọng trong thể thao và cô ước mơ có thể dẫn dắt một đội bóng nam nổi tiếng.

Đông Hưng | 10:00 02/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục