Siêu kỷ lục của Warriors vẫn chưa có điểm dừng

15:11 Thứ hai 15/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chuỗi kỷ lục về mạch trận thắng liên tiếp của Golden State Warriors đã được kéo dài lên thành 16 sau thắng lợi trước New Orleans Pelicans sáng nay.

Thực tế thì suýt chút nữa chuỗi trận thắng liên tiếp của Warriors đã buộc phải dừng lại ở con số 15, khi họ vấp phải không ít khó khăn trước New Orleans và chẳng thể kết thúc trận đấu trong 4 hiệp đấu chính thức với sự xuất sắc của Tyreke Evans, cầu thủ đã ghi tổng cộng 34 điểm trận này.

Mọi thứ chỉ thật sử trở nên dễ dàng hơn cho Warriors khi họ bước vào hiệp đấu phụ đầu tiên, thời điểm mà đội chủ nhà cũng như Evans đã cho thấy rõ dấu hiệu của sự xuống sức, qua đó giúp cho Stephen Curry và các đồng đội dễ dàng gia tăng khoảng cách lên 9 điểm chỉ sau 1 phút, trước khi khép lại trận đấu với tỷ số 128-122.

Với trận thắng thứ 16 liên tiếp này, Warriors cũng đã có được thắng lợi thứ 20 trong 22 trận kể từ đầu mùa, và đó cũng đang là khởi đầu tốt nhất trong lịch sử của NBA đối với một HLV chỉ vừa mới trải qua năm đầu tiên cùng đội bóng như Steve Kerr.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục