Siêu kinh điển: Lần đầu tiên của những cầu thủ nào?

10:58 Thứ bảy 25/10/2014

Sẽ có 7 cầu thủ bước vào trận Siêu kinh điển đầu tiên trong sự nghiệp tại Bernabeu ngày hôm nay.

Đêm nay, sẽ có 7 cầu thủ có thể bước vào trận Siêu kinh điển lần đầu tiên trong sự nghiệp, đó là Toni Kroos, Chicharito, James Rodriguez (Real Madrid) và Ivan Rakitic, Luis Suarez , Claudio Bravo và Jeremy Mathieu (Barcelona).

James Rodriguez và Toni Kroos sẽ lần đầu đụng độ với Barcelona

Trong số 3 cầu thủ của Real Madrid, chỉ có duy nhất Chicharito từng đối diện với Barcelona thời thi đấu cho MU. Đó là trận chung kết Champions League năm 2011. Khi ấy, “Hạt đậu nhỏ” thi đấu trọn vẹn 90 phút và Quỷ đỏ đã chịu thất bại cay đắng với tỷ số 1-3.

Trong khi đó, Toni Kroos đã lỡ hẹn với Barcelona vì chấn thương trong khi các đồng đội cũ ở Bayern Munich vùi dập đối thủ này với tỷ số 7-0 sau hai lượt đấu ở bán kết Champions League 2013.

Về phía Barcelona, hầu hết những tân binh của họ đều thi đấu ở La Liga nên cũng không lạ lẫm gì Real Madrid. Thủ thành Bravo, người đã giữ sạch lưới trong 7 trận đấu ở La Liga mùa này, đã để Real Madrid chọc thủng lưới tới 18 lần trong thời gian khoác áo Real Sociedad.

Trong khi đó, trung vệ Jeremy Mathieu từng ghi 2 bàn thắng vào lưới Real Madrid ở mùa giải trước trong màu áo Valencia (1 ở Mestalla, 1 ở Bernabeu). Ivan Rakitic cũng lập cú đúp trong thảm bại 3-7 của Sevilla trước Los Blancos ở mùa giải trước.

Chỉ có duy nhất Luis Suarez chưa đụng độ với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Đây cũng là tân binh được mong chờ sẽ ra sân nhất của Barcelona ở cuộc chiến này. Trong những tháng qua, Luis Suarez cũng nỗ lực tập luyện với hy vọng xuất hiện ở trận chiến El Clasico.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục