"Siêu đá tảng" bày tỏ lời yêu, Lampard định đoạt hợp đồng mới?

11:17 Thứ tư 11/11/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao hiện cũng đang khiến các CĐV yêu mến The Blues phát sốt với tài năng của bản thân.

Mùa hè 2020, Chelsea chi rất mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng nhằm đem về nhiều bản hợp đồng mới. The Blues cũng là đội bóng khiến Châu Âu phát sốt bằng những động thái táo bạo thông qua phiên chợ hè. Chữ ký với Thiago Silva là một trong số đó. Trung vệ người Brazil hết hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain, cập bến Stamford Bridge bằng bản hợp đồng tự do có thời hạn 1 năm.

Dẫu cho vấp phải nhiều hoài nghi vì đã dần bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp, nhưng đẳng cấp, nhiều màn trình diễn tỏa sáng thời gian gần đây của Silva khiến nhiều CĐV The Blues hết mực tin tưởng. Bản thân cựu thủ quân PSG mới đây cũng lên tiếng, bày tỏ mong muốn gắn bó lâu dài hơn với CLB thành London.

Thiago Silva says he hopes to renew his Chelsea contract - Bóng Đá

Thiago Silva đang có những ngày tháng đáng nhớ tại Chelsea.

Tôi rất tự hào khi được huấn luyện bởi một người từng là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới và được đối đầu với anh ấy khi còn là một cầu thủ.” cựu đội trưởng của PSG nói với các phóng viên về Lampard (qua L'equipe).

Tôi đã học được nhiều điều qua những trận đấu lớn và tôi đang sử dụng nó để giúp đỡ, phát triển các cầu thủ trẻ.

Đây là trải nghiệm đầu tiên của tôi ở Premier League. Tôi hy vọng sẽ tiếp tục chơi tốt và hợp đồng của tôi sẽ được gia hạn”.

Lampard phát biểu về Thiago Silva: 

 
Minh Trí | 10:19 11/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục