Siêu cò đứng ra dàn xếp, Arsenal sắp có tân binh 37,5 triệu bảng

17:44 Thứ ba 11/01/2022 | 1

TinTheThao.com.vnSiêu cò Kia Joorabchian sẵn sàng giúp Arsenal đạt thỏa thuận để chiêu mộ tiền vệ Bruno Guimaraes trong thời gian tới.

HLV Mikel Arteta không giấu giếm ý định muốn tăng cường hàng tiền vệ trong tháng Giêng. Bởi Thomas Partey và Mohamed Elneny đã trở về châu Phi để tham dự CAN Cup, còn Ainsley Maitland-Niles mới gia nhập Roma dưới dạng cho mượn. 

Việc không có nhiều lựa chọn ở giữa sân đã buộc Arteta phải để cầu thủ 18 tuổi Charlie Patino có trận đá chính đầu tiên trong trận thua của Arsenal trước Nottingham Forest ở vòng 3 FA Cup vào cuối tuần.

Siêu cò đứng ra dàn xếp, Arsenal sắp có tân binh 37,5 triệu bảng - Bóng Đá

 Siêu cò Joorabchian đang dàn xếp để đưa Guimaraes về với Arsenal. 

Sau trận đấu tại City Ground vào tối Chủ nhật, Arteta xác nhận ông hy vọng sẽ mang về một tiền vệ khác trong tháng này và Bruno Guimaraes là mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ.

Tờ Evening Standard đưa tin tuần trước rằng Arsenal đang muốn ký hợp đồng với ngôi sao của Lyon nhưng vấp phải sự cạnh tranh từ những đối thủ như Newcastle và Everton, trong khi tờ Goal của Brazil hiện cho rằng Juventus cũng tham gia cuộc đua.

Juve muốn một thỏa thuận cho mượn nhưng Lyon muốn bất kỳ thương vụ cho mượn nào cũng kèm theo điều kiện mua đứt vào cuối mùa với giá 37,5 triệu bảng (tương đương 45 triệu euro).

Juventus đang gặp một số vấn đề về tài chính và tờ Goal cho rằng họ không đủ khả năng để đáp ứng yêu cầu của Lyon. Ngược lại, Arsenal thì rất nóng lòng chiêu mộ một tiền vệ. 

Ngoài ra, tờ Football London tiết lộ rằng siêu cò Kia Joorabchian sẵn sàng làm trung gian để giúp Arsenal hoàn tất chữ ký này. Được biết, Joorabchian có mối quan hệ thân thiết với giám đốc Arsenal, Edu và cặp đôi này đã thực hiện một số thỏa thuận cùng nhau trong vài năm qua. Siêu cò này có thể sử dụng mối quan hệ của mình để giúp Pháo thủ có được Guimaraes.

Bàn thắng đầu tiên của Guimaraes cho Lyon:

 
Ngọa Long | 17:14 11/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục