Shevchenko treo giày để lấn sang sân chính trị

18:21 Thứ bảy 28/07/2012

Phát biểu mới nhất, tiền đạo Shevchenko cho biết sẽ kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số để tập trung cho sự nghiệp chính trị.

Shevchenko treo giày để lấn sang sân chính trị

Trong buổi họp báo của Dynamo Kiev hôm qua, tiền đạo người Ukraine đã tiết lộ gây sốc. “Có lẽ tôi sẽ gây sốc cho tất cả mọi người. Tôi sẽ từ bỏ bóng đá trong thời gian tới. Còn tương lai tôi muốn tập trung cho sự nghiệp chính trị”, Sheva cho biết.

Ngôi sao 35 tuổi này đã kết thúc sự nghiệp quốc tế sau khi Ukraine không vượt qua vòng bảng ở kỳ EURO 2012. Theo cựu tiền đạo Chelsea, anh có kế hoạch tham gia vào một đảng ở Ukraine và sẽ tham gia ứng cử vào quốc hội vào tháng 10 tới. Dù không tiết lộ cụ thể nhưng nhiều tờ báo đưa tin Sheva sẽ vào đảng chính trị Udar, một đảng của VĐV đấm bốc hạng nặng Vitaly Klitschko thành lập.

Shevchenko bắt đầu sự nghiệp của mình trong màu áo Dynamo Kiev sau đó chuyển tới Milan, nơi tạo bệ phóng cho tài năng của Sheva. Sau đó, cầu thủ nối tiếng nhất Ukraine đã tới Chelsea nhưng lại không có được thành công ở Stamford Bridge. Năm 2009, Sheva đã trở lại Dynamo Kiev.

Sau 18 năm thi đấu bóng đá đỉnh cao, Sheva đã ghi được 321 bàn sau 648 trận trong màu áo Dynamo Kiev, Milan và Chelsea. Trong màu áo ĐTQG, cựu tiền đạo Chelsea đã ghi được 48 bàn sau 111 trận.

Tân Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục