Sheikh Jassim có thể giúp MU chiêu mộ cầu thủ đắt giá nhất thế giới

05:58 Thứ ba 09/05/2023

TinTheThao.com.vnPhóng viên Dharmesh Sheth của Sky Sports cho rằng Sheikh Jassim có thể giúp Man Utd hoàn tất bản hợp đồng với Neymar.

 

Neymar dự kiến sẽ rời PSG vào cuối mùa giải và việc chuyển đến Premier League có thể được cân nhắc, theo 90min. Trong khi đó, phóng viên Dharmesh Sheth của Sky Sports cho rằng nếu tiếp quản thành công đội bóng, Sheikh Jassim có thể mang Neymar về với Man Utd. 

Man Utd: Sheikh Jassim could target £870k-a-week star at Old Trafford - Bóng Đá

 Neymar có thể đến Man Utd nếu Sheikh Jassim tiếp quản Man Utd. 

"Điều tương tự cũng có thể xảy ra với Manchester United. Nếu Sheikh Jassim và những người Qatar tiếp quản, liệu Neymar có phải là người phù hợp với kế hoạch của họ, như một dạng hợp đồng mà họ muốn thực hiện? Tôi cho rằng, vào thời điểm hiện tại, bạn sẽ không mong đợi Neymar ở lại PSG mùa tới," Sheth nói với GIVEMESPORT. 

Trên thực tế, ngày càng có nhiều sự thống nhất trong giới truyền thông Pháp rằng việc Neymar dự kiến rời khỏi Ligue 1 sẽ chỉ mang lại lợi ích cho giải đấu trong tương lai.

Vào lúc này, Neymar đang khiếm được 870 ngàn bảng/tuần và có lẽ đầu quân cho một đội bóng nào đó tại Premier League, Neymar mới hưởng được đãi ngộ tương tự.

Ở mùa giải này, Neymar đá chính 18 lần cho PSG tại Ligue I trước khi dính chấn thương. Anh kịp thời bỏ túi 13 bàn và 11 kiến tạo.

Ngọa Long | 05:28 09/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục