SHB Đà Nẵng chấp “Tây”

14:25 Thứ tư 21/08/2013

Theo HLV Lê Huỳnh Đức, SHB Đà Nẵng đã thanh lý hợp đồng với Cosmin theo yêu cầu của cầu thủ này, nhưng một phần vì trung vệ người Rumania này dính chấn thương. Cosmin từng là lá chắn thép trước khung thành thủ môn Thanh Bình nhưng thường xuyên dính chấn thương cả chân lẫn “đau đầu”. Ở giai đoạn nước rút, SHB Đà Nẵng rất cần sự phục vụ thì Cosmin từng “làm tình làm tội”.

Thanh lý Cosmin, SHB Đà Nẵng chỉ còn lại hai ngoại binh là Merlo và Milorad, đều chơi ở vị trí tiền đạo. Trong đó, Merlo đang chấn thương và rất có thể sẽ phải tiến hành phẫu thuật trong nay mai. Trận đá với V. Hải Phòng trên sân Chi Lăng, Huỳnh Đức nói Merlo xin vào sân ở phút 52 dù đang chấn thương. Vì thế từ khi vào sân, Merlo dường như chỉ đi bộ nên coi như SHB Đà Nẵng đá chấp người. Còn Milorad thì phong độ không tốt. Trận rồi, tiền đạo này ghi bàn thắng duy nhất giúp SHB Đà Nẵng thắng Hải Phòng nhưng chơi rất mờ nhạt.


Chính vì thế, hai vòng đấu cuối quyết định, SHB Đà Nẵng sẽ trông chờ vào nội binh, đặc biệt là sự quyết tâm ở các cầu thủ trẻ. Vì nói như Huỳnh Đức, hầu hết những trụ cột đều đuối sức.
Quang Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục