Sharapova ngại cưới, Serena sợ yêu

08:49 Thứ hai 06/08/2012

Trận tranh HCV đơn nữ môn tennis tại Olympic 2012 vừa khép lại, cả Maria Sharapova và Serena Williams đều mải bàn về tình trường hơn là chuyên môn. Trong khi Masha chỉ đính hôn chứ chưa vội kết hôn, Serena cũng tỏ ý chán hẹn hò.

  Sharapova vẫn chưa quyết định lên xe hoa cùng bạn trai Vujacic

"Cưới ở đâu, còn lâu mới nói"
Để thua Serena tới 0-6, 1-6 trong trận chung kết Olympic 2012 nội dung đơn nữ môn tennis, Sharapova biết nói gì đây về lối chơi của mình. Các phóng viên cũng biết hỏi gì đây về màn trình diễn của hoa hậu quần vợt người Nga. Thế là họ quay ra hỏi chuyện… cưới xin của Masha. Chả gì thì tin đồn Masha sẽ lên xe hoa cùng vị hôn phu Sasha Vujacic vẫn còn đang bỏng rẫy.

Một số tờ báo tại Thổ Nhĩ Kỳ còn khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng tay vợt vừa giành HCB Olympic và ngôi sao bóng rổ người Slovenia sẽ làm đám cưới tại Istanbul vào tháng 11 tới đây. Thậm chí có nguồn tin còn quả quyết ngày vui trăm năm của Masha và Vujacic là 10/11. Istanbul được họ lựa chọn một phần vì hiện Vujacic đang đầu quân cho CLB bóng rổ Anadolu Efes ở đây.

“Đó chỉ là tin đồn. Và như bao lần, tin đồn toàn thất thiệt mà thôi”, Sharapova tuyên bố ngay sau trận chung kết đáng quên với Serena, “Tôi không hề có kế hoạch kết hôn ở Istanbul”.

Phủ nhận tin đồn sang Istanbul theo chàng về dinh, Masha không tiết lộ thời gian và địa điểm ăn mừng “Grand Slam hạnh phúc” với Vujacic. Hai người đã sớm đính hôn từ hồi tháng 10/2010. Biết đâu nếu như Sharapova giành được HCV Olympic, Vujacic đã không phải chờ đợi ngày đưa nàng về dinh lâu thêm nữa.

  Một thời đã xa của Serena và Common

“Sống độc thân cho giai nó thèm”
Serena thì vừa có đủ mọi thứ vinh quang trong làng tennis thế giới. Ngôi sao người Mỹ trở thành tay vợt đầu tiên trong lịch sử sưu tập đủ bộ Golden Slam ở cả hai nội dung đánh đơn và đánh đôi. Thứ duy nhất Serena thiếu vào lúc này là… một người đặc biệt (không phải người thân của cô) để chia sẻ niềm vui.

“Tôi đã tạm dừng mọi chuyện hẹn hò rồi”, Serena lạnh lùng đáp sau khi được hỏi: “Ai sẽ là nhân vật đặc biệt được may mắn ăn mừng tấm HCV Olympic 2012 với cô?”.

Cô em nhà Williams lý giải chuyện đóng cửa trái tim mình: “Không hiểu sao, đường tình duyên của tôi mãi không hết lận đận. Có lẽ tại tôi hay yêu mù quáng. Khi đã yêu, tôi chỉ biết hiến dâng hết cho tình yêu của mình. Và đã là con người thì tôi không tránh khỏi việc phạm sai lầm. Nhưng mối tình gần nhất để lại cho tôi quá nhiều tổn thương. Có lẽ tôi sẽ phải tự cách ly mình khỏi môi trường yêu đương khoảng một thập kỷ nữa”.

Trước đây, Serena “đánh cặp” ngoài sân với khá nhiều đối tác như các ngôi sao hip hop Drake và Common. Song những cuộc tình này chẳng đi đến đâu. Một chi tiết chẳng biết nên vui hay nên buồn với Serena, bà chị Venus của cô cũng đang… “ê sắc”.
 

Hạnh Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục