Sergio Ramos tái hợp cô bạn gái phóng viên

14:22 Thứ ba 20/11/2012

Hậu vệ đa tình của Real vừa chia tay với nữ Pilar Rubio để tái hợp người tình cũ, phóng viên Lara Alvarez.

Ramos và nữ phóng viên Lara Alvarez vừa nối lại tình xưa. Ảnh: Hola.

Chỉ một ngày sau khi thông tin hậu vệ Sergio Ramos và nữ MC xinh đẹp Pilar Rubio chia tay nhau được đăng tải trên các mặt báo, giới thạo tin Tây Ban Nha tiết lộ đã tìm được nguyên nhân dẫn tới sự tan vỡ tình cảm của cặp đôi này - sự xuất hiện của người thứ ba. Người đẹp khiến Ramos "đá bay" nàng MC gợi cảm không phải ai xa lạ mà là Lara Alvarez, nữ phóng viên thể thao từng có hai năm hẹn hò với hậu vệ Real.

Ngay sau khi chia tay Pilar Rubio, nhiều người trông thấy Ramos xuất hiện tình tứ bên Lara Alvarez. Đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi này chia tay rồi lại tái hợp. Trước đây, Ramos và nữ phóng viên 26 tuổi từng ba lần nói lời chia tay. Lần gần nhất diễn ra vào thời điểm trước khi Euro 2012 khởi tranh.

Ramos từng giới thiệu Pilar Rubio với C. Ronaldo.

Về phần mình, nàng MC xinh đẹp Rubio không tránh được cảm giác hụt hẫng khi bị ngôi sao Real bỏ rơi. Cặp đôi mới hẹn hò từ hồi tháng 9 vừa qua sau khi quen nhau trong một cuộc phỏng vấn sau Euro 2012. Pilar Rubio từng hãnh diện đưa Ramos về ra mắt gia đình trong khi hậu vệ người Tây Ban Nha cũng hớn hở giới thiệu Rubio với đồng đội C. Ronaldo.
 
Lan Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục