Sergio Aguero khẳng định Manchester City trong sạch

18:27 Thứ năm 25/01/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Stake, huyền thoại Manchester City, Sergio Aguero khẳng định đội bóng cũ hoàn toàn trong sạch trước 115 cáo buộc vi phạm Luật Công bằng tài chính.

Manchester City hiện đang gặp nhiều khó khăn khi ban tổ chức Ngoại hạng Anh buộc tội đội chủ sân Etihad phạm 115 lỗi liên quan đến Luật Công bằng tài chính từ năm 2009 đến 2018. Giống như các cựu cầu thủ khác, Sergio Aguero cũng rất quan tâm đến vụ việc.

Sergio Aguero phá vỡ sự im lặng trước 115 cáo buộc của Man City ở Premier League - Bóng Đá

 Sergio Aguero tin Manchester City trong sạch.

Chia sẻ với Stake, dù không nói quá nhiều nhưng cựu cầu thủ Manchester City cũng bày tỏ quan điểm cá nhân về vấn đề này. Ông chia sẻ: "Tôi có thể nói rằng thành tích của chúng tôi với tư cách một đội trên sân, đã giành được nhờ nỗ lực và tinh thần thể thao, công bằng và bình đẳng".

Trong thời gian này, "The Citizens" đã 4 lần vô địch Ngoại hạng Anh và thể hiện sự thống trị tại các giải đấu quốc nội. Giờ đây, nửa xanh thành Manchester là một thế lực thực sự ở châu Âu, sánh ngang Bayern Munich hay Real Madrid.

Sergio Aguero phá vỡ sự im lặng trước 115 cáo buộc của Man City ở Premier League - Bóng Đá

 Sergio Aguero từng giành nhiều danh hiệu cùng Manchester City.

Nếu bị kết tội, nhiều khả năng thầy trò Pep Guardiola sẽ bị đánh rớt hạng, thậm chí còn đứng trước nguy cơ bị tước tất cả những danh hiệu mà họ giành được trong khoảng thời gian kể trên.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:29 25/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục