Sếp lớn vào việc, Man Utd chốt thời điểm công bố HLV mới

12:15 Chủ nhật 13/03/2022

TinTheThao.com.vnVị trí HLV trưởng của Manchester United có khả năng sẽ sớm được định đoạt trong thời gian tới.

 

Erik ten Hag và quá trình xây dựng Ajax

Theo nhiều nguồn tin, Man Utd đã bắt đầu triển khai kế hoạch bổ nhiệm HLV mới. Điều này là cần thiết để Quỷ đỏ có thể sớm ổn định tình hình, cũng như lên kế hoạch tăng cường nhân sự vào mùa Hè.

Và ở thời điểm hiện tại, đội chủ sân Old Trafford có trong tay 2 ứng cử viên hàng đầu để ngồi vào chiếc ghế nóng. Theo đó, Erik ten Hag của Ajax và Mauricio Pochettino đang nhận được sự quan tâm lớn từ Man Utd.

Man Utd hoping to confirm new manager by end of April 'at the latest' - Bóng Đá

 Man Utd có kế hoạch công bố HLV mới.

Sau khi lên thay thế Ed Woodward, việc tìm kiếm HLV phù hợp cho Man Utd là nhiệm vụ lớn nhất của Richard Arnold. Quyết định của vị tân CEO này sẽ ảnh hưởng tới thành bại của Man Utd trong 5 năm tới.

Mới nhất, theo Daily Mail, Man Utd hy vọng sẽ công bố HLV mới chậm nhất là vào cuối tháng Tư. Khi ấy, cái tên nào ngồi vào ghế nóng tại Old Trafford sẽ được xác định. 

Đó là thời điểm thích hợp để HLV mới của Man Utd có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho mùa giải tiếp theo, nhất là lên kế hoạch chuyển nhượng cho đội bóng. 

Hiện tại, ngoài Pochettino và Ten Hag, Man Utd cũng đang cân nhắc Brendan Rodgers và Thomas Tuchel. Đặc biệt, Quỷ đỏ có lý do để tìm hiểu về Tuchel khi Chelsea đang gặp khó khăn về nhiều mặt.

Tiểu Lam | 11:17 13/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục