Sếp lớn Marseille "thả thính" Diego Costa

18:05 Thứ ba 22/08/2017

TinTheThao.com.vnMới đây, chủ tịch Jacques-Henri Eyraud của Marseille không phủ nhận khả năng chiêu mộ tiền đạo đang bị thất sủng tại Chelsea, Diego Costa.

Costa hiện đang nghỉ ngơi tại Brazil sau khi bị HLV Antonio Conte loại khỏi đội hình của Chelsea trong giai đoạn đầu mùa giải. Khao khát của tiền đạo người TBN là trở về thi đấu cho Atletico Madrid. Tuy nhiên, đại diện đến từ La Liga lại đang bị cấm cửa chuyển nhượng.

Thêm đội bóng nhập cuộc tranh Diego Costa - Bóng Đá

Tương lai Costa vẫn chưa được định đoạt. 

Chia sẻ với báo giới, chủ tịch Jacques-Henri Eyraud của Marseille cho biết: "Tôi thích tính cách, ý thức trách nhiệm và tinh thần chiến đấu của cậu ấy. Costa sẽ rất phù hợp với Marseille. Hiện tại, cậu ấy đang ở một tình trạng éo le. Nếu cầu thủ đã muốn ra đi, chúng tôi hoàn toàn có thể bắt tay vào đặt vấn đề, tại sao không? Mọi chuyện đều có thể xảy ra."

Mùa trước, Costa là trụ cột của Chelsea khi ghi đến 20 bàn thắng. Chính tài năng của tiền đạo này giúp The Blues lên ngôi tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, HLV Conte đã chiêu mộ Alvaro Morata vào mùa Hè này để thay thế chính Costa. Dù có 1 bàn và 1 kiến tạo sau 2 trận tại NHA nhưng Morata vẫn chưa đem lại sự tin tưởng cho CĐV nhà.

Trong đội hình Marseille có khá nhiều cầu thủ từng thi đấu tại NHA như Dimitri Payet, Patrice Evra hay Florian Thauvin. Đội bóng này hiện đang xếp thứ 5 tại Ligue 1 sau 3 vòng đấu với 2 thắng lợi và 1 trận hoà.

Chiêm ngưỡng tài năng của Costa:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 17:40 22/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục