Sếp lớn Dortmund chỉ trích các cầu thủ

10:28 Thứ hai 19/02/2024

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao của Borussia Dortmund nói với Sky Sports về màn trình diễn tệ hại của đội nhà.

Borussia Dortmund đã đánh mất những điểm quan trọng trong cuộc đua top 4 Bundesliga vào thứ Bảy khi họ có trận hòa 1-1 trước Wolfsburg. Đó là một màn trình diễn kém cỏi khác của Vàng Đen, đội một lần nữa không tạo ra được nhiều cơ hội.

Dortmund có phần may mắn khi giành được một điểm khi Wolfsburg không tận dụng được tối đa cơ hội của mình. Và Sebastian Kehl đã không hề dè dặt khi mô tả màn trình diễn tệ hại này.

Ảnh Dortmund + Leverkusen - Bóng Đá

 Dortmund lại mất điểm.

Giám đốc thể thao của BVB nói với Sky Sports: Bạn phải chỉ trích đội bóng vì đã không kiểm soát trận đấu ngày hôm nay và chơi một cách chủ quan. Chúng tôi đã để trận đấu trôi đi một chút. Chúng tôi thi đấu không đủ tốt để xứng đáng với 3 điểm”.

"Tất nhiên, mục tiêu là giành quyền trực tiếp tham dự Champions League một lần nữa trong năm nay. Và tôi tin rằng cuối cùng chúng tôi sẽ đạt được điều đó. Nhưng đây sẽ là một trận chiến khó khăn. Stuttgart đang có vẻ rất ổn định, Bayern và Leverkusen cũng vậy. Leipzig tất nhiên cũng sẽ còn đó."

Trận hòa khiến Borussia Dortmund chỉ hơn đội xếp thứ năm là RB Leipzig một điểm, đội đã giành chiến thắng 2-0 trước Borussia Monchenladbach vào tối thứ Bảy.

Một trận đấu sân khách khó khăn khác đang chờ đợi Borussia Dortmund khi họ gặp PSV Eindhoven trong trận lượt đi vòng 16 đội tại UEFA Champions League. Đoàn quân của Edin Terzic sẽ cần phải thể hiện bộ mặt khác nếu muốn vượt qua thử thách trước gã khổng lồ Hà Lan đang có phong độ tốt.

Đăng Nguyễn | 09:30 19/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục