Sếp cũ AC Milan thừa nhận sự thật về Antonio Conte

23:59 Thứ ba 30/07/2019

TinTheThao.com.vnCựu phó chủ tịch Rossoneri tiết lộ ông từng rất muốn làm điều này khi còn đương chức.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với Sportmediaset, Adriano Galliani đã thừa nhận việc cố gắng đưa về AC Milan huấn luyện viên trưởng của Inter hiện tại nhưng không thành công. 

"Tôi đã theo đuổi anh ấy (Antonio Conte - PV) và đưa ra nhiều đề nghị hấp dẫn nhưng rất tiếc đều bị từ chối. Ngoài ra Maurizio Sarri từng rất gần AC Milan."

"Tôi chắc chắn với các huấn luyện viên mới trong mùa hè này, Inter Milan, Juventus và AC Milan đều sẽ có những sự thể hiện ấn tượng dù cho đội bóng thành Turin vẫn nắm vị trí ứng viên số một cho chức vô địch."

 - Bóng Đá

Trong quá khứ, Ariano Galliani (ngoài cùng bên trái) phụ trách vấn đề chuyên môn ở AC Milan, trong khi Barbara Berlusconi (ngoài cùng bên phải) lo những vấn đề truyền thông ngoài sân cỏ. 

Ngoài ra trong giai đoạn đương nhiệm, Galliani còn thừa nhận mình từng hụt mất mục tiêu Edin Dzeko vào tay VfL Wolfsburg: "Dzeko là một tiền đạo mà tôi rất yêu quý, tôi đã dành một ngày cuối tuần ở Sarajevo để đưa anh ấy đến Milan nhưng rồi lời đề nghị quan trọng của Wolfsburg đã đến."

Trong sự nghiệp của mình, Adriano Galliani nắm vai trò phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành AC Milan trong 31 năm, cùng với Silvio Berlusconi (chủ tịch) tạo nên một đế chế Rossoneri hùng mạnh với 5 chức vô địch UEFA Champions League. Ngày 13/4/2017, ông chính thức nói lời chia tay đội bóng áo đỏ đen thành Milan sau khi Li Yonghong mua lại CLB.

Lê Dũng | 23:35 30/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục