Sẽ có hiệu ứng 'Domino' Martinez-Higuain-Mandzukic?

20:00 Thứ bảy 31/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Không loại trừ khả năng trong ngày cuối của thị trường chuyển nhượng năm nay, Jackson Martinez, Gonzalo Higuain và Mario Mandzukic sẽ đổi chỗ cho nhau.

Sẽ có hiệu ứng 'Domino' Martinez-Higuain-Mandzukic?

Trong một phát biểu cách đây không lâu, đích thân đại diện của Jackson Martinez đã khẳng định tiền đạo người Colombia này sẽ ưu tiên đến với Serie A nếu như anh rời khỏi Porto trong thời gian tới, và Napoli là một trong những đội bóng 'đặc biệt' mà Martinez muốn đầu quân nhất.

Thực tế thì khả năng Martinez đến Napoli là điều hoàn toàn có thể xảy ra, khi có thông tin cho rằng đội chủ sân San Paolo đang xem xét việc bán chân sút chủ lực của mình là Gonzalo Higuain cho Atletico Madrid để đối lấy 30 triệu bảng.

Trong khi đó về phía Atletico Madrid, nếu có thể chiêu mộ thành công Gonzalo Higuain trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, họ sẽ không còn phải bận tâm trong việc giữ chân Mario Mandzukic, người đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ Arsenal.

Hiện cả Porto, Napoli lẫn Atletico Madrid đều khá kín tiếng về những dự định của mình dành cho những chân sút này, nhưng rõ ràng sự im lặng đó đang khiến cho những ngày cuối cùng của tháng Giêng năm nay càng trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người hâm mộ.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục