Scolari tiết lộ 2 cái tên khiến ông bay ghế ở Chelsea

09:29 Thứ hai 12/09/2022

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Brazil hồi tưởng về quãng thời gian dẫn dắt The Blues. Nội bộ bất ổn là một phần nguyên nhân khiến ông ra đi.

 

Chia sẻ với truyền thông, HLV Luiz Felipe Scolari cho rằng bộ đôi tiền đạo Nicolas Anelka và Didier Drogba là nguyên nhân khiến ông bị Chelsea sa thải. Thuyền trưởng người Brazil nhận trát sa thải vào tháng 2 năm 2009, thời điểm mà The Blues đứng thứ 4 ở Premier League, đồng thời còn nguyên cơ hội ở 2 đấu trường FA Cup và Champions League.

Scolari chỉ tại vị vỏn vẹn 7 tháng trên cương vị HLV trưởng Chelsea. Cựu HLV Sir Alex Ferguson lên tiếng chỉ trích quyết định sa thải Scolari khi cho rằng The Blues quá thiếu kiên nhẫn. Scolari nhận khoản tiền bồi thường 12.6 triệu bảng sau khi rời khỏi chiếc ghế nóng Chelsea.

Tờ The Sun trích dẫn phát biểu của chiến lược gia 73 tuổi: "Chelsea gặp vấn đề khi một số ngôi sao dính chấn thương và một số vấn đề khác trong đội hình. Tôi có mâu thuẫn với một đến hai cầu thủ".

Scolari tiết lộ 2 cái tên khiến ông bay ghế ở Chelsea - Bóng Đá

Scolari có vỏn vẹn 7 tháng dẫn dắt Chelsea. 

"Đó là Drogba và Anelka. Bộ phận y tế Chelsea gợi ý Drogba nên ngồi ngoài và tập hồi phục ở Cannes vào giữa mùa hè. Tôi thì nghĩ cậu ấy nên ở lại London. Tôi cũng muốn đến Cannes để thư giãn từ 1 đến 2 tháng".

Kết quả, Drogba đến Cannes tập hồi phục. Tuy nhiên, sau khi trở lại Chelsea; chân sút người Bờ Biển Ngà gặp khó khăn trong việc kết hợp cùng Anelka trên hàng công. 

"Khi cậu ấy trở lại, tôi đã cố gắng giúp Drogba hòa hợp với Anelka. Mục đích là để 2 người họ chơi cùng nhau. Anelka là vua phá lưới giải đấu. Trong cuộc họp, cậu ấy bảo rằng mình chỉ chơi một vị trí. Rõ ràng, Anelka thiếu sự tôn trọng và đoàn kết".

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 08:59 12/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục