Schweinsteiger: Nếu đánh bại Barca, Bayern sẽ là số một thế giới

19:03 Thứ tư 11/01/2012

Tiền vệ Bayern Munich Bastian Schweinsteiger thừa nhận anh cùng các đồng đội vẫn còn nhiều điều cần làm để vươn đến tầm số một thế giới như bộ đôi Xavi và Iniesta của Barca.

Schweinsteiger xứng đáng là nằm trong 3 tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới hiện tại, bên cạnh Xavi và Iniesta. Tiền vệ số một của Hùm xám cũng được HLV Jupp Heynckes hết lời khen ngợi và đem anh ra so sánh với bộ đôi kể trên. Tuy nhiên,Schweinsteiger lại cảm thấy mình hoàn toàn khác Iniesta và Xavi và vẫn còn nhiều điều để phấn đấu.


"Xavi và Iniesta là những cầu thủ tuyệt vời. Họ đang chơi cho một đội bóng tốt nhất trên thế giới," Schweinsteiger nói trong buổi phỏng vấn độc quyền với Goal.com.

"Chúng tôi luôn muốn đánh bại những đội bóng tốt nhất. Khi đó, mỗi cầu thủ của chúng tôi sẽ nằm trong số những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới."

Schweinsteiger đã phải nghỉ thi đấu 2 tháng cuối năm 2011 do chấn thương bả vai và chỉ mới trở lại. Trong trận giao hữu với tuyển Ấn Độ, Schweinsteiger đã có màn trình diễn ấn tượng cùng bàn thắng góp vào chiến thắng 4-0 của Bayern Munich.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục