Schweinsteiger được mời khoác áo đội... bóng rổ

15:28 Thứ tư 22/02/2012

Nếu chán bóng đá, sân bóng rổ có thể là nơi để ngôi sao đang khoác áp Bayern Munich có thể tiếp tục thể hiện tài năng của mình.

Ngoài việc là một siêu sao bóng đá, cầu thủ của Bayern Munich, Bastian Schweinsteiger còn chơi bóng rổ khá tốt. Và tài năng của anh đã được HLV trưởng CLB bóng rổ Bayern Munich, Dirk Bauermann chú ý.

Chính bởi vậy, ông Bauermann đã bày tỏ mong muốn có Schweinsteiger trong đội hình của mình. “Mùa giải chỉ còn 5 trận và chúng tôi đã giành chức vô địch (2011). Bastian Schweinsteiger có thể sẽ tới thi đấu cho chúng tôi vào lúc này. Ý tưởng đã được đem ra thảo luận với Adidas, nhà tài trợ của chúng tôi”, ông Bauermann chia sẻ trong cuốn sách của mình.

Bastian Schweinsteiger có sở thích chơi bóng rổ mỗi khi rảnh rỗi- Ảnh Internet

Theo báo giới Đức, hãng Adidas cũng rất thích thú với ý tưởng của Bauermann nhưng BLĐ của Bayern chắc chắn không đồng ý với lời đề nghị này vì không muốn cầu thủ của mình gặp phải những chấn thương đáng tiếc khi chơi bóng rổ.

"Thực tế Schweinsteiger sẽ không chơi cho chúng tôi bởi một lý do rất dễ hiểu. Hãy tưởng tượng anh ấy gặp chấn thương thì mọi chuyện sẽ tồi tệ như thế nào. Có rất nhiều hiểm họa không thể đoán trước được", Bauermann bộc bạch.

Bastian Schweinsteiger hiện đang phải điều trị chấn thương mắt cá chân nên không thể cùng đồng đội tham dự trận đấu với Basel ở trận lượt đi vòng 16 đội tại Champions League.

Chiêm ngưỡng tài nghệ của Schweinsteiger:

K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục