Schweinsteiger có thể giúp M.U móc nối với 'sát thủ' Bundesliga

14:18 Thứ năm 18/03/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ của Man United là ứng viên nặng ký cho vị trí lãnh đạo của Eintracht Frankfurt.

Bastian Schweinsteiger là một trong những ứng cử viên cho vị trí giám đốc thể thao mới của Eintracht Frankfurt.

Một số phương tiện truyền thông Đức đưa tin rằng Eintracht muốn mời Schweinsteiger về tham gia đội ngũ lãnh đạo CLB. Vào mùa hè tới, giám đốc thể thao hiện tại, Fredi Bobic, sẽ rời đi, chuyển sang Hertha Berlin. Vẫn chưa biết liệu Schweinsteiger có quan tâm đến vị trí trống tại Eintracht hay không. Anh hiện được cho đang có những kế hoạch khác, một trong số đó là viết tự truyện.

 - Bóng Đá

 Schweinsteiger có giai đoạn không thực sự thành công ở Man United.

Schweinsteiger không phải là ứng cử viên duy nhất cho vị trí giám đốc thể thao tại Eintracht. Jonas Boldt và Rouven Schroder cũng có tên trong danh sách này.

Cái tên đáng chú ý nhất trong đội hình Eintracht hiện tại là Andre Silva, tiền đạo đã ghi đến 19 bàn sau 22 lần ra sân ở Bundesliga mùa này. Anh được cho là một trong những chân sút mà đội ngũ tuyển trạch viên của Manchester United đang nhắm đến.

Khi còn là cầu thủ, Bastian Schweinsteiger dành phần lớn sự nghiệp gắn bó với Bayern Munich, giành 8 Bundesliga và 1 Champions League cùng vô số danh hiệu khác tại đây. Năm 2015, Bastian chuyển đến Manchester United, có mặt trong danh sách vô địch FA Cup năm 2016 của Quỷ đỏ, sau đó kết thúc sự nghiệp ở Chicago Fire.

Sự nghiệp huyền thoại của Bastian ở Bayern Munich:

 
Thanh Vũ | 13:20 18/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục