Scandal sex chia rẽ đội nhảy cầu Brazil

23:15 Thứ hai 15/08/2016

Một vụ bê bối tình dục đã xảy ra tại Olympic Rio 2016, theo đó, khiến đội nhảy cầu Brazil trở thành trò cười trong mắt bạn bè thế giới.

Không ai cấm các VĐV thoải mái "giao lưu" tại làng Olympic. Thế nhưng, mọi thứ cần phải có chuẩn mực. Với nữ VĐV nhảy cầu xinh đẹp Ingrid Oliveira, cô đã tự hại mình vì ham muốn tình dục quá độ.

Theo Daily Mail, Oliveira đã "lên giường" với VĐV môn chèo thuyền Pedro Goncalves vào đêm trước ngày tranh tài ở Olympic. Cả hai trải qua cuộc "marathon sex" rất nồng nàn. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu Oliveira không vướng cô bạn cùng phòng Giovanna Pedroso và cũng là đồng đội môn nhảy cầu.

Ingrid Oliveira đã phá sức trước ngày thi Olympic. Ảnh: Internet.

 

Do nhận thấy sự có mặt của bạn cùng phòng hơi bất tiện, Oliveira thẳng thừng gọi Pedroso hãy dọn ra chỗ khác ngủ để bản thân dễ gần gũi với bạn tình. Điều này khiến VĐV nhảy cầu 17 tuổi kia rất tức giận. Dù không muốn, nhưng sau một hồi tranh cãi Pedroso đành nuốt nỗi tức giận và tìm chỗ khác ngả lưng.

Hẳn vì phá sức quá nhiều, điều này khiến Oliveira trong ngày thi đấu chung kết nội dung nhảy cầu đã không có màn trình diễn tốt. Cô và đối tác - Pedroso - xếp đội sổ trong loạt chung kết. Màn trình diễn của hai VĐV chủ nhà rất tệ và khiến nhiều khán giả có mặt khi theo dõi không nhịn được cười.

Sau vụ việc này, Pedroso quyết định kể lại mọi chuyện với báo O Globo của Brazil. Cô nói: “Khi ngày thi đấu đến gần, tôi muốn tập luyện, còn đối tác lại muốn làm chuyện khác. Vừa qua, tôi và HLV đã nói chuyện. Bản thân sẽ tập trung cho sự nghiệp đơn nữ sau Olympic. Điều này tốt cho tôi vì không phải phụ thuộc vào ai cả.”

Chỉ vì anh chàng này, mà Ingrid Oliveira đã kết thúc mối quan hệ đồng đội với Giovanna Pedroso. Ảnh: Internet.

 

Cũng theo Daily Mail, Pedroso và Oliveira cũng quyết định không bao giờ thi đấu chung nữa. Oliveira kể lại, bản thân và người bạn cùng phòng đã cãi nhau dữ dội và sau cùng đi tới quyết định từ chối sát cánh tại Olympic Rio.

Tại Thế vận hội năm nay, ban tổ chức tỏ ra rất rộng rãi khi phân phát số bao cao su cho các VĐV con số kỷ lục lên tới 450.000 chiếc, cao gấp 3 lần so với Olympic London 2012 cách đây 4 năm. Ngoài ra, 175.000 tuýp bôi trơn hỗ trợ cho các hoạt động tình dục cũng được gửi tới các VĐV.

Ban tổ chức làm điều này không phải vì hướng tới kỳ Thế vận hội ăn chơi sa đọa, họ muốn các VĐV tự bảo vệ mình và hiểu thế nào là tình dục an toàn.

Nguyên Trí | 21:46 15/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục