Sau vòng 24 Premier League: Quỷ đỏ bị "kỳ đà cản mũi", Arsenal trở lại top 4 quen thuộc

07:51 Thứ năm 31/01/2019

Vòng 24 giông bão đã kết thúc với việc chỉ có hai đại gia Tottenham và Arsenal giành được trọn vẹn 3 điểm.

Vòng 24 Premier League diễn ra vào giữa tuần trong thời tiết giá lạnh của nước Anh và lịch thi đấu ngày càng dày với các ông lớn. Có lẽ vì nguyên nhân này mà có đến 4 đội bóng trong nhóm Big 6 mất điểm trong hai ngày vừa qua. 

Sau vòng 24 Premier League: Quỷ đỏ bị

 Burnley gây bất ngờ lớn khi ghi hai bàn liên tiếp vào lưới Man Utd. 

Bất ngờ đầu tiên nổ ra trên sân Old Trafford khi chuỗi 8 trận thắng liên tiếp của Man Utd bị chặn đứng. Bất ngờ hơn nữa, đội bóng cầm hòa được Quỷ đỏ lại là Burnley. Thậm chí, họ đã có hai bàn thắng dẫn trước cho đến phút 81 do công của Chris Wood và Ashley Barnes. 

May cho Ole Gunnar Solskjaer, nỗ lực của các học trò đã giúp Man Utd có liền 2 bàn gỡ chỉ trong 4 phút. Paul Pogba và Victor Lindelof là những người níu về 1 điểm cho đội chủ nhà. Dẫu sao, NHM Quỷ đỏ vẫn có quyền tự hào vì lại xuất hiện "Fergie Time" dưới thời Solskjaer. 

Sau vòng 24 Premier League: Quỷ đỏ bị

 Quỷ đỏ trở lại kịp thời để lấy về 1 điểm. 

Người hàng xóm của Man Utd cũng có một kết quả không khả quan ở vòng này. Bất chấp việc Sergio Aguero mở tỉ số từ giây 24 (bàn thắng nhanh nhất Premier League mùa này), Man City vẫn chơi một trận dưới sức trước Newcastle. 

Đội chủ nhà đã có một hiệp hai bùng nổ và ghi liền 2 bàn thắng với các pha lập công của Salomon Rondon, Matt Ritchie. Thua trận này, Man City tiếp tục để Liverpool nới rộng cách biệt lên thành 5 điểm. 

Đội bóng của Jurgen Klopp đã có một vòng đấu khó khăn khi bị Leicester cầm hòa 1-1. Sadio Mane là người mở tỉ số ngay phút thứ 3. Song, Harry Maguire đã gỡ lại một bàn cho đội khách và níu lại 1 điểm quý giá cho Bầy cáo. 

Không ồn ào như các đại gia khác, Arsenal đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-1 trước Cardiff và trở lại top 4. Song sát Aubameyang - Lacazette thêm lần nữa cùng nhau lên tiếng. Trong khi đó, Mesut Ozil cũng đã được Unai Emery điền tên vào đội hình xuất phát. 

Sau vòng 24 Premier League: Quỷ đỏ bị

 Song sát của Arsenal cùng nhau lên tiếng. 

Tương tự, Tottenham dù khá chật vật trước Watford vẫn có màn lội ngược dòng ngoạn mục ở những phút cuối. Hai bàn thắng của Son Heung Min và "kép phụ" Fernando Llorente giúp thầy trò Mauricio Pochettino bỏ xa top 4 tới 7 điểm cách biệt. 

Sau vòng 24 Premier League: Quỷ đỏ bị

 Higuain và các đồng đội thảm bại trước Bournemouth. 

Bất ngờ nhất ở vòng đấu này là việc Chelsea thảm bại trên sân Bournemouth đến 0-4. Thống kê cho thấy các học trò của Maurizio Sarri vẫn cầm bóng tốt (69%), có điều họ lại chơi quá quẩn quanh. Trong khi Bournemouth lại cực kì sắc bén trong những pha lên bóng.

Cả trận họ chỉ tung được 7 cú sút trúng đích, 4 trong số đó đã trở thành bàn thắng với các pha lập công của Joshua King (cú đúp), David Brooks và Charlie Daniels. Rõ ràng, Gonzalo Higuain đã có màn ra mắt Premier League không thể nào thảm hại hơn. 

Những pha bóng hay của Pogba: 

Ngọa Long | 07:07 31/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục