Sau Van Dijk, Hà Lan đón thêm tin dữ từ Matthijs de Ligt

20:48 Thứ bảy 05/06/2021

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Hà Lan hiện tại được đánh giá cao ở hàng phòng ngự nhưng lại gặp phải những vấn đề lớn.

Matthijs de Ligt vừa bị chấn thương trong buổi tập cuối cùng của đội tuyển quốc gia Hà Lan tại Bồ Đào Nha. Hậu vệ của Juventus rời sân với chấn thương háng. Hiện vẫn chưa rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương.

HLV Frank de Boer cho biết: "Cậu ấy đã gặp một chút rắc rối với háng của mình vào ngày hôm qua, vì vậy cậu ấy không muốn gặp phải bất kỳ rủi ro nào. Rõ ràng là chúng tôi cũng không chấp nhận bất kỳ rủi ro nào. Chúng ta phải chờ xem."

Đội hình đắt giá nhất bảng C EURO 2020: - Bóng Đá

 De Ligt vừa dính chấn thương trên sân tập.

Đầu tuần này, De Ligt cũng rời buổi tập của Hà Lan từ sớm. Sau đó, anh trở lại sân và thực hiện các bài tập cá nhân. Đội tuyển quốc gia Hà Lan sẽ chơi trận giao hữu cuối cùng trước EURO với Georgia vào đêm Chủ nhật này. Họ sẽ chạm trán Ukraine, Áo và Bắc Macedonia ở vòng bảng.

Trước đó, Cơn lốc màu da cam đã phải nhận một cú sốc khác khi cầu thủ đẳng cấp nhất của họ, đội trưởng Virgil van Dijk quyết định không tham dự EURO để dành thời gian phục hồi thể lực sau chấn thương nặng. Matthijs de Ligt chính là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng phòng ngự Hà Lan lúc này. Tuy vậy anh cũng chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở các giải cấp đội tuyển.

Những tình huống phòng ngự ấn tượng của De Ligt:

 
Thanh Vũ | 19:50 05/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục