Sau tất cả, Wenger thừa nhận các sao Arsenal la ó 1 đồng đội

23:28 Thứ sáu 08/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHLV huyền thoại Pháo thủ xác nhận thông tin được truyền thông đồn đoán.

Thời còn dẫn dắt Arsenal, HLV Arsene Wenger được đánh giá là 1 bậc thầy chuyển nhượng. Một trong những phi vụ ấn tượng nhất dưới triều đại thuyền trưởng huyền thoại Pháo thủ là Sol Campbell. Wenger đã thuyết phục thành công trụ cột của kình địch truyền kiếp Tottenham Hotspur thay đổi màu áo hồi năm 2001.

Chia sẻ qua tạp chí Đức 11 Freunde được Mirror dẫn lại, "Giáo sư người Pháp" hồi tưởng: "Cho đến khi tôi giới thiệu Sol với truyền thông, chẳng ai có thể hình dung cậu ấy trong màu áo Arsenal."

"Phi vụ được giữ bí mật giữa 4 người: Sol, đại diện của cậu ấy, David [Dein - phó chủ tịch Arsenal khi ấy] và tôi. Điều này không thể diễn ra nữa trong bóng đá hiện đại vì giờ có rất nhiều người tham gia vào 1 phi vụ."

Arsene Wenger reveals Arsenal signing was booed by team-mates in training - Bóng Đá

 Dein, Wenger và Campbell.

Wenger thừa nhận các ngôi sao Arsenal đã la ó Campbell trong buổi tập trước derby London, nhằm giúp đồng đội chuẩn bị tinh thần với không khí thù địch của các CĐV Spurs: "Họ đã làm thế và còn tạo ra những trò đùa."

"Tuy nhiên tình hình thật sự căng thẳng với Sol và cậu ấy đã kể cho tôi sau đó chuyện trở nên nghiêm trọng ra sao. Sol không thể đến những nơi nhất định để ăn tối và tản bộ thoải mái ở London vì cơn giận của các fan Tottenham."

HLV Arsene Wenger dẫn dắt Arsenal trận cuối cùng:

 
Phụng Sồ | 22:58 08/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục