Sau tất cả, Arteta nói "cứng" về Aubameyang

08:26 Thứ bảy 17/04/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Gabon đứng trước nhiều lời chỉ trích sau hàng loạt màn trình diễn dưới sức cùng đội nhà.

 

 Arteta cập nhật tình hình của Aubameyang

Chia sẻ với cánh báo chí, HLV Mikel Arteta tái khẳng định vai trò quan trọng của ngôi sao Pierre-Emerick Aubameyang trong đội hình Arsenal. Tiền đạo 31 tuổi sa sút phong độ khá nhiều ở mùa giải năm nay. Phong độ kém cỏi nơi Aubameyang vô hình trung làm suy giảm sức mạnh hàng công của Pháo thủ. 

Theo báo chí xứ sương mù, cựu sao Borussia Dortmund nhiều khả năng sẽ không thể tham dự trận đấu giữa Arsenal và Fulham cuối tuần này. Aubameyang được chẩn đoán mắc bệnh sốt rét sau khi tập trung cùng ĐTQG Gabon.

Arsenal's Arteta: Aubameyang remains key player despite drop in form - Bóng Đá

Arteta lên tiếng bảo vệ Aubameyang.

Tương lai Aubameyang bị nghi ngờ khi anh có màn trình diễn kém thuyết phục ở các trận đấu trước West Ham United, Liverpool gần đây. Nhiều CĐV yêu cầu đội chủ sân Emirates đưa ra quyết định nhanh chóng về tương lai của chân sút 31 tuổi. 

Trong bối cảnh làn sóng dư luận gây sức ép, hướng sự chỉ trích về Aubameyang, Mikel Arteta đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò. "Chúng tôi từng không có sự phục vụ của cậu ấy vài trận đấu ở mùa giải năm ngoái. Mặc dù vậy, Aubameyang vẫn là thành viên quan trọng với lối chơi của Arsenal. Tôi tin cậu ấy sẽ tiếp tục nắm giữ vai trò đó," thuyền trưởng người Tây Ban Nha chia sẻ.

"Bạn cần mẫu cầu thủ như Aubameyang trong đội hình để giành chiến thắng. Điều đó sẽ không thay đổi chỉ vì một vài trận đấu Arsenal chơi hay mà không có cậu ấy," chiến lược gia 39 tuổi nhấn mạnh.

Anh Nguyễn | 07:56 17/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục