Sau Richarlison, Conte nhắm kẻ thất sủng của M.U

19:14 Thứ sáu 01/07/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Ý đang cân nhắc việc chiêu mộ ngôi sao 29 tuổi để tăng cường chất lượng cho hàng tiền vệ.

 

Cách đây ít giờ, Tottenham Hotspur vừa kích nổ bom tấn 60 triệu bảng mang tên Richarlison từ Everton. Và khi NHM đội bóng Bắc London vẫn còn đang hân hoan trước thương vụ này, họ lại tiếp tục đón nhận thêm một thông tin đáng chú ý nữa liên quan đến kế hoạch chuyển nhượng của CLB.

Theo nguồn tin từ The Telegraph, HLV Antonio Conte đang cân nhắc khả năng chiêu mộ tiền vệ Jesse Lingard để tăng cường thêm những sự lựa chọn cho hàng tiền vệ.

 - Bóng Đá

 Lingard đang lọt vào tầm ngắm của Tottenham.

Ngôi sao sinh năm 1992 từng thể hiện những màn trình diễn ấn tượng trong quãng thời gian cho mượn tại West Ham United (nửa sau mùa giải 2020/21), tuy nhiên khi trở lại Man Utd, anh đã không thể tìm thấy cơ hội khẳng định bản thân. Chính vì vậy, sau khi mùa giải kết thúc, Lingard đã quyết định rời Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do.

Vì vậy, Conte muốn nhân cơ hội này để thuyết phục Lingard gia nhập Tottenham Hotspur.

Đội bóng Bắc London cần tăng cường chiều sâu đội hình để có thể cạnh tranh danh hiệu trên nhiều mặt trận. Tuy nhiên sau khi chiêu mộ thành công Yves Bissouma từ Brighton, họ đã chạm ngưỡng giới hạn những ngôi sao "cây nhà lá vườn" cho phép. Do đó, việc đưa Lingard về Tottenham Stadium sẽ là nước đi hợp lý giúp Spurs đảm bảo nguồn lực, nhưng vẫn không vi phạm quy định.

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 18:16 01/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục