Sau Rice và Havertz, Arsenal rục rịch đón tiền vệ thứ 3

05:17 Thứ tư 26/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo tin từ TuttoMercatoWeb, Arsenal đang chuẩn bị ký hợp đồng với tiền vệ 23 tuổi người Brazil, Bitello của Gremio.

 

Pháo thủ đã rất bận rộn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Sau khi ký hợp đồng với Kai Havertz, Jurrien Timber và Declan Rice với tổng giá trị 211 triệu bảng, họ dường như chưa muốn dừng lại.

ARSENAL VERY CLOSE TO SIGNING GREMIO MIDFIELDER BITELLO - Bóng Đá

 Bitello của Gremio được Arsenal săn đón.

Ngoài Rice, huấn luyện viên Mikel Arteta cũng coi Havertz là một lựa chọn cho hàng tiền vệ cho mùa giải tới, nhưng có vẻ như vị chiến lược gia người Tây Ban Nha chuẩn bị đón tiền vệ khác. Tờ TuttoMercatoWeb tiết lộ rằng Pháo thủ sẽ chốt thỏa thuận mua Bitello của Gremio trong tuần này.

Theo đó, để có được cầu thủ 23 tuổi, Arsenal sẽ bỏ ra chừng 6,85 triệu bảng, thấp hơn không ít so với yêu cầu ban đầu trị giá 8,57 triệu bảng cho cầu thủ đa năng người Brazil.

Mùa này, Bitello đã có 7 bàn thắng và 4 pha kiến tạo sau 35 lần ra sân. Anh cũng cực kỳ ấn tượng với những đóng góp trong phòng ngự khi thắng trong 6,9 các pha tranh chấp tay đôi mỗi trận cho Gremio ở Serie A Brazil.

Có thể thấy, đội chủ sân Emirates đã quá quen với việc chiêu mộ các cầu thủ từ các đội bóng Brazil. Gabriel Martinelli hay Gabriel Magalhães đang là cầu thủ quan trọng của Pháo thủ.

Minh Tuấn | 04:19 26/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục