Sau M.U, đến lượt Bayern muốn "rút ruột" Man City

19:01 Thứ ba 14/02/2012

Đội bóng giàu truyền thống nhất nước Đức Bayern Munich đang để mắt đến việc chiêu mộ tài năng trẻ của Man City John Guidetti.

Mới 19 tuổi nhưng John Guidetti đã cho thấy những tố chất của một cầu thủ lớn. Tiền đạo giàu triển vọng của bóng đá Thụy Điển này đang là một trong những ngôi sao trẻ ở giải bóng đá Hà Lan.

Guidetti trong màu áo Feyenoord - Ảnh Getty

Được Man City mua về từ năm 2010, Guidetti đang chơi bóng cho CLB Feyenoord theo bản hợp đồng có dạng cho mượn. Tiền đạo này vừa lập hat-trick trong trận đấu giữa Feyenoord và Vitesse Arnhem diễn ra vào cuối tuần qua.

Đây đã là hat-trick thứ 3 trong 5 trận gần đây của Guidetti. Hiện cầu thủ 19 tuổi đã ghi tới 17 bàn trong 15 trận ra sân ở giải vô địch quốc gia Hà Lan.

Trước sự thăng tiến vượt bậc của Guidetti, các chuyên gia tuyển trạch của Bayern Munich vẫn đang theo sát cầu thủ người Thụy Điển. Theo tờ Bild, đội bóng giàu truyền thống nhất nước Đức đã sẵn sàng đưa ra lời đề nghị với Man City về trường hợp của cầu thủ này.

"Chúng tôi vẫn đang theo dõi sát sao cậu ấy thi đấu", HLV đội trẻ của Bayern Munich Bjorn Andersson tiết lộ khi được hỏi về Guidetti.

Với Man City, việc trước mắt họ cần phải làm là phải giữ chân cầu thủ này để tránh nguy cơ mất thêm những ngôi sao trẻ giống như trường hợp của trung vệ 19 tuổi Frederic Veseli, người đã chuyển sang khoác áo M.U trong kì chuyển nhượng mùa Đông vừa qua.
N.Q | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục