Sau Ilkay Gundogan, Barca muốn có cả Marco Reus

23:08 Thứ năm 31/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ nhật báo Tây Ban Nha El Mundo Deportivo, thì ngoài Ilkay Gundogan, Barca còn đang quan tâm đến cả tiền vệ Marco Reus của Borussia Dortmund, cùng với hai câu lạc bộ khác là Manchester United và Arsenal.

Marco Reus (áo vàng) đang là một tiền vệ tấn công hàng đầu của châu Âu. Ảnh: Internet.

Barca đang có một kế hoạch lớn trong việc tìm kiếm người thay thế cho Xavi trong tương lai, với rất nhiều tiền vệ trẻ tuổi hàng đầu châu Âu đang được điền tên vào danh sách cần mua sắm của đội bóng xứ Catalan. Trước đó đã có thông tin rằng Jack Wilshere và Ilkay Gundogan đã lọt vào tầm ngắm của HLV Gerardo Martino.

Marco Reus gia nhập Borussia Dortmund vào kỳ chuyển nhượng mùa đông năm 2012 từ Monchengladbach. Tiền vệ 24 tuổi đã hòa nhập rất nhanh với đội chủ sân Signal Iduna Park và hiện tại đang là một trụ cột không thể thay thế của đoàn quân HLV Jurgen Klopp.

Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Marco Reus với Dortmund có trị giá khoảng 34 triệu euro. Đây rõ ràng là số tiền không quá cao so với tài năng của tiền vệ người Đức, vì vậy các đại diện của Premier League như M.U, Arsenal và Manchester City đang âm mưu ‘cuỗm’ Marco Reus rời khỏi các nhà á quân Bundesliga mùa giải 2012/2013.

Tuy nhiên, Barca hiện tại cũng đã nhảy vào cuộc đua giành tiền vệ trẻ tuổi đầy tài năng này, đội bóng xứ Catalan đang hy vọng có thể gây dựng đội hình siêu tấn công với những ngôi sao sẵn có như Lionel Messi và Neymar, Marco Reus hứa hẹn sẽ củng cố thểm rất nhiều sức mạnh cho hàng công của đội chủ sân Nou Camp.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục