Sau cùng, Mourinho cũng 'sủng ái' Luke Shaw

22:17 Thứ sáu 03/03/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho vừa xác nhận, hậu vệ Luke Shaw sẽ chính thức trở lại đội hình xuất phát của Manchester United trận gặp Bournemouth.

Kể từ khi HLV Jose Mourinho lên nắm quyền, cơ hội ra sân của Luke Shaw trở nên ít dần đi. Tính từ đầu mùa giải đến nay, Shaw chỉ mới có đúng 14 lần khoác áo Manchester United trên tất cả mọi đấu trường.

Sau cùng, Mourinho cũng 'sủng ái' Luke Shaw - Bóng Đá

 Cơ hội cho Shaw.

Với những gì đang diễn ra, báo chí loan tin, Shaw đang cảm thấy bất mãn tại sân Old Trafford và muốn ra đi trong kỳ CN mùa Hè tới đây. Tuy nhiên, trong buổi họp báo trước trận gặp Bournemouth ở vòng 27 Ngoại hạng Anh, HLV Jose Mourinho đã bất ngờ trao cơ hội cho Luke Shaw.

Phát biểu trước báo giới, Jose Mourinho cho hay: "Về Luke Shaw, tôi có tin tốt lành cho các bạn. Cậu ấy sẽ được chọn cho trận đấu với Bournemouth. Cậu ấy đã tập luyện chăm chỉ để cải thiện bản thân trong suốt thời gian qua. Do đó, cậu ấy xứng đáng được ra sân thi đấu."

Trước đó, 'Người đặc biệt' khẳng định: "Luke Shaw có rất nhiều tiềm năng mà tôi thích nhưng cậu ấy cần phải biết cách thể hiện nó trên sân. Cậu ta phải tiếp tục cố gắng, giống như những gì Mkhitaryan đã làm trong khoảng thời gian dài."

Luke Shaw từng là lựa chọn số 1 bên hành lang trái của Manchester United nhưng chấn thương kinh hoàng khi bị gãy chân đã khiến hậu vệ này dần đánh mất cảm giác chơi bóng. Như vậy, Shaw cần phải tận dụng thời cơ ở trận gặp Bournemouth để ghi điểm trong mắt Mourinho.

Video tài năng của Shaw:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 21:39 03/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục