Sau Bellingham, Liverpool loại thêm 1 cái tên khỏi danh sách ưu tiên

18:03 Thứ tư 12/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, đội chủ sân Anfield đang cân nhắc kỹ lưỡng các phương án chuyển nhượng.

 

Nhiều nguồn tin uy tín cho rằng, Liverpool đã rút khỏi cuộc đua giành chữ ký Jude Bellingham do mức phí của thương vụ này quá đắt đỏ. Đại diện vùng Merseyside không sẵn sàng chi một số tiền lớn như vậy để sở hữu sao trẻ người Anh.

Dù đang trong công cuộc tái thiết lại tuyến giữa nhưng The Kop vẫn cân nhắc nguồn tài chính, tránh tình trạng "vung tay quá trán".

Mason Mount 'very likely' to LEAVE Chelsea as he appoints new agent amid Liverpool & Man Utd transfer links - Bóng Đá

 Mount đang nằm trong tầm ngắm của Liverpool.

Cập nhật về những mục tiêu chuyển nhượng tuyến giữa của Liverpool, nhà báo Fabrizio Romano cho hay:

"Mason Mount đã có tên trong danh sách từ lâu; Matheus Nunes không ở mức gần như vậy mà chỉ là một trong những lựa chọn, tôi được cho biết cầu thủ này không nằm trong những vị trí ưu tiên hàng đầu của Liverpool."

Khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa, đội chủ sân Anfield sẽ chia tay bộ ba Alex Oxlade-Chamberlain, Arthur Melo và Naby Keita, do đó việc bổ sung nhân sự là điều cần thiết.

Liverpool xem Mount như mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng. Họ muốn tận dụng việc ngôi sao người Anh đang bất đồng quan điểm trong quá trình đàm phán gia hạn với Chelsea để sở hữu Mount.

Trường Sơn | 17:05 12/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục