'Sao xịt' Chelsea: 'Tôi có thể lên ngang tầm Eden Hazard'

09:54 Thứ ba 10/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHazard là một trong những thần tượng của ngôi sao từng được kỳ vọng ở Chelsea.

Jeremie Boga là một cầu thủ từng rất được kỳ vọng ở lò đào tạo của Chelsea, tuy nhiên anh không thể cạnh tranh một vị trí chính thức ở đây. Đến tuổi chơi chuyên nghiệp, anh được gửi cho mượn đến nhiều nơi, trước khi chính thức rời đi, cập bến Sassuolo năm 2018.

Sassuolo and Chelsea to meet for Boga - Bóng Đá

 Boga có thể quay lại Chelsea trong tương lai.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Boga cho biết cựu tiền đạo Chelsea, Eden Hazard là thần tượng của anh, đồng thời khẳng định bản thân hoàn toàn có thể đạt đến đẳng cấp của chân sút người Bỉ: "Hazard chắc chắn là mạnh hơn tôi, nhưng trong đầu tôi không thực sự nghĩ như thế, bởi tôi hiểu tài năng của mình và biết rằng qua thời gian, tôi có thể đạt đến đẳng cấp đó."

"Tôi xem nhiều video của [Lionel] Messi, [Hatem] Ben Arfa và Hazard. Giờ tôi cũng thích Neymar nữa, nhưng tôi thường xem của 3 người kia."

Boga từng ghi 1 bàn thắng rất đẹp mắt vào lưới Juventus mùa giải này, giúp Sassuolo hòa Bà đầm già 2-2. Ngôi sao trẻ kể về khoảnh khắc đó: "Tôi đã cố vượt qua Gianluigi Buffon bằng một cú 'scavetto' (bóng qua người thủ môn), nhưng bóng đã đi không đủ cao. Rê bóng và chơi 1 chọi 1... giống như cách chơi khi tôi còn là một đứa trẻ."

Truyền thông Anh đưa tin Chelsea đang lên kế hoạch để mua lại Boga mùa hè này.

Boga ghi bàn cho Sassuolo: 

Hoài Thu | 09:09 10/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục