SAO xe đạp quấy rối tình dục tại podium

07:14 Thứ năm 04/04/2013

Peter Sagan trong một phút thiếu kiềm chế đã tự chuốc họa vào thân.

Năm ngoái Peter Sagan đã tạo dấu ấn bằng việc giành áo xanh chung cuộc dành cho cua-rơ đứng đầu về tính điểm tại Tour de France 2012. Nhưng chỉ một phút bốc đồng mà tên tuổi của cua-rơ xe đạp người Slovakia đã hoen ố sau hành vi sàm sỡ phụ nữ tại giải Tour of Flanders mới đây.

Peter Sagan chỉ định trêu đùa cho vui

Sau khi kết thúc chặng đua khá thành công ở vị trí thứ 2, có lẽ vì hưng phấn quá mà Sagan đã định ghi dấu kỷ niệm bằng cách… bóp “vòng 3” của cô gái làm nhiệm vụ trong lễ trao giải có tên Maja Leye, khi Leye còn đang chúc mừng nhà vô địch Fabian Cancellara.

Sự việc đã đi quá đà khi có động chạm thực sự

Đây chỉ là hành động Sagan có ý trêu đùa nhưng đã khiến người hâm mộ xe đạp thực sự phẫn nộ và chỉ trích cua-rơ 23 tuổi vì hành vi chẳng khác nào “quấy rối tình dục” nơi công cộng. Ngay lập tức cua-rơ của đội đua Cannondale đã phải lên tiếng xin lỗi Maja Leye cùng khán giả phải chứng kiến cảnh không đẹp này.

Cua-rơ 23 tuổi đã phải công khai xin lỗi vì bê bối này

Giải đua xe đạp Tour of Flanders là giải đấu thứ 8 nằm trong hệ thống UCI World Tour 2013 vừa được diễn ra tại Bỉ với chặng đua từ Bruges tới Oudenaarde dài 256 km. Cua-rơ người Thụy Sỹ của đội RadioShack-Leopard, Fabian Cancellara cán đích đầu tiên với thời gian 6h06’01”, thứ hai là Sagan với nhiều hơn 1’27”, chỉ ít hơn cua-rơ người Bỉ Jurgen Roelandts của đội Lotto-Belisol có 2 giây.

Trần Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục