Sao U23 Việt Nam “bình yên, vô sự” sau khi lên cáng rời sân

09:43 Chủ nhật 10/05/2015

Sau khi phải lên cáng rời sân ở trận đấu tối qua với U23 Hàn Quốc, Hoàng Thịnh đã ổn định trở lại còn Phi Sơn nhiều khả năng cũng không gặp vấn đề nghiêm trọng.

Ở trận đấu với U23 Hàn Quốc, có rất nhiều cầu thủ Việt Nam dính chấn thương. Nặng nhất là trường hợp của Hoàng Thịnh và Phi Sơn. Cả hai cầu thủ này đều bị đau đến mức phải nhờ cáng khiêng ra ngoài.

Sau trận đấu, HLV Miura chia sẻ bộ đôi cầu thủ của SLNA đều bị chấn thương hông, tuy nhiên chưa thể xác định rõ mức độ nặng nhẹ mà phải chờ tới sáng mai để kiểm tra toàn diện.

Tuy nhiên theo thông tin từ nội bộ U23 Việt Nam, thì ngay đêm qua, Hoàng Thịnh đã có thể rời bệnh viện về đội. Một cầu thủ khác là Ngọc Hải cũng bị đau đã cùng Hoàng Thịnh trở lại U23 VN.

Với riêng trường hợp của Phi Sơn sẽ cần chụp phim để xác định rõ chấn thương. Nhưng các chẩn đoán ban đầu cho rằng cầu thủ này vẫn có thể kịp dự SEA Games 28.

Như vậy là tạm thời, cơn ác mộng chấn thương chưa gia tăng với HLV Miura. Vào sáng hôm qua, ông thầy này đã phải chia tay Phan Văn Long vì chấn thương háng khá nặng.

Đoàn Dự | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục