Sao trẻ PSG trải lòng trong lần đầu tiên được tuyển Pháp triệu tập

14:03 Thứ hai 13/11/2023

TinTheThao.com.vnWarren Zaire-Emery sẽ được trao cơ hội trong màu áo đội tuyển quốc gia Pháp sắp tới đây.

Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Paris Saint-Germain, cùng với đó là chấn thương của Aurelien Tchouameni, tiền vệ trẻ Warren Zaire-Emery chính thức được huấn luyện viên Didier Deschamps triệu tập lên đội tuyển quốc gia Pháp trong đợt tập trung tháng 11 này.

 - Bóng Đá

 Warren Zaire-Emery gây ấn tượng trong màu áo PSG.

Trải lòng sau khi được trao cơ hội, tài năng sinh năm 2006 cho biết: “Tôi rất hạnh phúc. Tôi cảm thấy tự hào. Điều đó cho thấy ông ấy (Didier Deschamps) đặt niềm tin vào tôi. Tôi sống thật với chính mình và hơn hết đó là làm việc chăm chỉ mỗi ngày, điều mà tôi vẫn làm. Tôi thực sự không nói nên lời. Tôi rất hạnh phúc”.

Từ khi được cho ra mắt dưới triều đại Christophe Galtier ở mùa giải năm ngoái, Warren Zaire-Emery đã có những bước tiến chóng mặt trong sự nghiệp. Ở tuổi 17, anh trở thành trụ cột nơi hàng tiền vệ của Paris Saint-Germain.

 - Bóng Đá

 Warren Zaire-Emery xứng đáng được trao cơ hội ở tuyển Pháp.

Vẫn còn quá sớm để khẳng định Warren Zaire-Emery có giành được một suất tham dự EURO 2024 vào mùa hè năm sau hay không, nhưng nếu cứ chơi ấn tượng như trong khoảng thời gian vừa qua, tài năng sinh năm 2006 sẽ buộc huấn luyện viên Didier Deschamps phải cân nhắc.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 13:05 13/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục